Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, nhà lầu xe sang trong tầm tay.

Hồng Giang 17:46 16/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Năm 17/10/2024, tuổi Thìn dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Trong các cuộc trao đổi, đặc biệt với những người có sự bất đồng, hãy luôn đặt tinh thần tôn trọng, hợp tác, học hỏi lên trên, bản mệnh sẽ thấy những gì mình có được thực sự giá trị.

Sức mạnh trí tuệ của con giáp này đáng được tôn trọng. Dường như những thất bại mà tuổi Thìn đã trải qua thời gian vừa rồi không phải là dấu hiệu cho thấy bản mệnh không có năng lực thực sự. Đơn giản là bản mệnh chưa tìm được thời điểm, không gian thích hợp mà thôi.

Trong ngày hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội hòa giải những bất hòa, nên chủ động thể hiện mong muốn thì đối phương mới dễ bao dung cho lỗi lầm phạm phải. Con giáp này nên nhớ rằng mình xuống nước không có gì xấu cả mà còn giữ gìn được mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn là người thông minh, mạnh mẽ, dũng cảm và quyết đoán. Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vào những ngày cuối tháng 10, người cầm tinh con hổ có thể khẳng định bản lĩnh của mình, bước vào một giai đoạn mới đầy thịnh vượng.

Con giáp này là người dám nghĩ dám làm, có thể vượt qua mọi khó khăn. Trong công việc, bản mệnh là người đi đầu, không ngại đối mặt với những thử thách mới. Sự tự tin, quyết đoán giúp tuổi Dần có thể gặt hái nhiều thành công, mở ra cơ hội thăng tiến.

Tài lộc của bản mệnh trong giai đoạn tới được dự báo có sự gia tăng đáng kể. Những dự án đầu tư trước đó hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận tốt. Những người làm việc chăm chỉ, siêng năng trong suốt thời gian qua sẽ không cảm thấy công sức của mình bị lãng phí. Bản mệnh sớm nhận được thành quả xứng đáng, tài khoản ngân hàng càng ngày càng tăng số, cuộc sống thêm phần tốt đẹp, thoải mái.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Năm 17/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có cố gắng cho sự nghiệp. 

Ngày thứ Năm 17/10/2024 tuổi Tỵ thích lên thực đơn cho bữa cơm ngon miệng. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đang có sự nghiệp thăng tiến bất ngờ. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại chịu sự chi phối từ nhiều người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, khá chủ động việc thay đổi tài lộc. 

Sức khoẻ: Biết thay đổi bữa ăn để cơ thể thoải mái.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe