3 con giáp vượt qua mọi tai ương, rũ bùn đứng dậy, tiền bạc rủng rỉnh, đón loạt tin vui.

Thùy Dương (TH) 04:04 17/09/2022

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng, tuổi Thìn được ban số mệnh giàu sang, phú quý. Con giáp này có tính cách độc lập, tự chủ nên luôn cẩn trọng trong mọi việc. Đa số người tuổi Thìn có trí tuệ, biết kiếm tiền nên được nhiều người ngưỡng mộ. Dự báo trong thời gian tới con giáp này sẽ kiếm được cơ hội phát triển tuyệt vời, nhờ đó cuộc sống được cải thiện rất nhiều.

Đúng 8 ngày tới, chính là thời điểm may mắn hiếm hoi của tuổi Thìn bạn cần phải nắm bắt cơ hội này. Giai đoạn này, vận khí của tuổi Thìn sẽ tăng lên cao vút, may mắn từ đâu tề tựu về, làm công danh sự nghiệp ngày càng tấn tới.

Trong thời gian này, Thìn sẽ lội ngược dòng trở thành người giàu có khiến ai cũng ngưỡng mộ. Những người tuổi Thìn có thể thực hiện được những dự định mà mình ấp ủ đã lâu, càng cố gắng sẽ càng thành công. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội và phát huy hết khả năng của mình, cuộc sống của con giáp này sẽ bước sang một trang mới, giàu có và thịnh vượng hơn.

Vận khí của tuổi Thìn sẽ tăng lên cao vút, may mắn từ đâu tề tựu về, làm công danh sự nghiệp ngày càng tấn tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ vốn tính trung thực, cần cù, chịu khó mặc dù đôi lúc có hơi cố chấp. Trong thời gian tới, con giáp này có thể nhận được thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra hoặc thu nhập từ nghề tay trái tăng lên. Nhờ đó, cuộc sống của bản mệnh bước sang một trang mới. Vận may của tuổi Ngọ tăng vọt, tài lộc dồi dào.

Thời của người tuổi Ngọ đã thực sự tới, >tử vi trong 8 ngày tiếp theo, vận trình của con giáp may mắn này sẽ ngày càng rực rỡ, sự nghiệp đi lên, tiền về đều đều. Thời điểm này tuổi Ngọ nên hết sức tập trung vào những gì bản thân mong muốn.

Tuổi Ngọ chính là con giáp có thể sẽ được thăng quan tiến chức, ghi nhận công sức đóng góp cho công ty. Người tuổi Ngọ không chỉ thăng quan phát tài mà trên con đường tình duyên nở rộ, tình cảm tuổi Ngọ cũng vô cùng viên mãn, khiến con giáp khác vô cùng ghen tỵ.

Thời của người tuổi Ngọ đã thực sự tới, tử vi trong 8 ngày tiếp theo, vận trình của con giáp may mắn này sẽ ngày càng rực rỡ, sự nghiệp đi lên, tiền về đều đều - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo dự đoán của lịch tử vi, thì trong 8 ngày tới cuộc sống của tuổi Sửu sẽ khởi sắc mạnh mẽ, làm đâu thắng đó, như ý bội phần. Đây chính là thời điểm hoàn hảo để con giáp này thỏa chí làm giàu của những người tuổi Sửu. Bạn sẽ liên tục chiến thắng có đối thủ cạnh tranh, có được nhiều cơ hội phát triển mới và đồng thời tiền bạc cũng theo đó mà chảy vào túi tuổi Sửu. 

Người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp may mắn hái lộc về nhà, tiền bạc tiêu pha thoải mái mà không lo cạn kiệt, túng thiếu. Đây chính là khoảng thời gian may mắn người tuổi Sửu có cơ hội được tăng lương tăng bổng, thăng quan tiến chức.

Trong cuộc sống cũng trở nên vô cùng hạnh phúc, viên mãn khiến cho các con giáp khác vô cùng ghen tỵ. Những người tuổi Sửu không chỉ may mắn trong công việc mà còn rất may mắn trong tình duyên.

Người tuổi Sửu chính là một trong những con giáp may mắn hái lộc về nhà, tiền bạc tiêu pha thoải mái mà không lo cạn kiệt, túng thiếu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe