Tử vi 12 con giáp cho hay, đúng 8 giờ sáng mai (6-9), những điều may mắn đến với 3 con giáp, bội thu vàng bạc, gặt hái thành công, càng cố càng phát tài.

H.A (t/h) 15:22 05/09/2022

Tuổi Thân

Đúng 8 giờ sáng mai (6-9), vận trình sự nghiệp của >con giáp này ngày càng ổn định, thành tựu đạt được ngày càng nhiều thêm. Bản lĩnh của bạn cũng được rèn giũa vững vàng qua quãng thời gian chịu nhiều thách thức.

Rất nhiều thử thách đặt ra đòi hỏi Thân phải kiên trì và nỗ lực tới cùng, và nếu nắm bắt đúng thời cơ, bạn hoàn toàn có thể bỏ xa đối thủ, chiếm giữ vị trí mà bản thân luôn mong mỏi. Không cần biết thời gian trước khó khăn hay thất bát ra sao, thời gian này bạn càng chủ động và xông xáo, sức bật càng mạnh, càng nhanh chóng quét sạch mây mù, bước lên đỉnh vinh quang.

Công việc thuận lợi sẽ mở ra thời kỳ hưng thịnh cho bản mệnh thời gian tới. Điều này cho thấy bạn nên tập trung vào công việc chính để thu nhập ngày càng sinh sôi nảy nở hơn. Đó cũng chính là nguồn thu bền vững, ít rủi ro.

Con giáp Thân có 'núi quả lộc'. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này sẽ không chỉ may mắn trên con đường công danh, tài lộc mà đường tình duyên cũng vô cùng may mắn, cuộc sống lên hương ít ai sánh bằng.

Tuổi Dần

Đúng 8 giờ sáng mai (6-9), 3 dự báo rằng tuổi Dần thoát khỏi hung tinh vây quanh nên có thể đón những bước tiến mới khả quan. Con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực trong các lĩnh vực, đặc biệt là về chuyện tiền bạc. Bản mệnh có thể cơ hội đầu tư, đạt lợi nhuận cao hơn.

Tuổi Dần là con giáp thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm ở lĩnh vực nào cũng có thể gặt hái thành công nhất định. Tất nhiên, bản mệnh cũng có lúc sẽ phải đối mặt với vận xui, tiểu nhân, khiến công sức bỏ ra không đạt được kết quả như ý muốn.

Rất may, ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn, tuổi Dần vẫn giữ được quyết tâm cao độ, tiếp tục cố gắng, chờ ngày trở mình.

Con giáp Dần may mắn và suôn sẻ hơn. Ảnh minh họa: Internet

Cũng nhờ vậy, những tháng cuối năm, tuổi Dần có khả năng kiếm được nhiều tiền nhờ chính sức lực của bản thân. Thực Thần trợ vận nên con giáp này tài lộc khá khẩm, có xu hướng chi tiêu thoải mái hơn. Mặc dù phải chi tiêu nhiều nhưng Dần cực kỳ may mắn vì có người nhà hỗ trợ, cứu cánh. Do đó, khoản tiền tích góp bấy lâu nay không bị lao đao.

Tuổi Dậu

Bản mệnh Dậu là người hiểu biết, năng động, dũng cảm và có động lực cao. Vì vậy họ giữ được thái độ nhiệt tình với cuộc sống mọi lúc mọi nơi.

Dậu kiên nhẫn đưa ra những phán đoán hợp lý khi phải đối mặt với những vấn đề khác nhau. Do đó bản mệnh ít mắc phải sai lầm. Theo tử vi,đúng 8 giờ sáng mai (6-9), Dậu liên tục được thần tài chiếu cố nên cuộc sống vô cùng rực rỡ. Trong công việc, dù có gặp phải khó khăn lớn đến thế nào thì tuổi Dậu vẫn có thể vượt qua một cách dễ dàng vì được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Vận may bất ngờ không phải ai cũng có được, Dậu cần chú ý để có thể nắm bắt thời cơ một cách tốt hơn. Tử vi cho thấy nếu Dậu có thể làm tốt những điều đó thì chắc chắn sẽ có thêm nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh cũng có cơ hội làm giàu, tiền vào như cá gặp nước. Những người làm công ăn lương có cơ hội thăng quan tiến chức, giàu sang phú quý, cuộc sống cũng được cải thiện nhiều.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe