Theo tử vi 12 con giáp cho hay, những người tuổi này trúng lớn, tài lộc vượng đầy tay, vàng 10 chất đầy tủ, công danh no đủ, êm ấm.

Thiên Bảo (t/h) 17:08 30/07/2022

Tuổi Tỵ

Những người sinh ra trong năm Tỵ luôn tỏ ra mạnh mẽ, tự tin và tích cực, rất can đảm khi đối mặt với những áp lực trong cuộc sống, có khả năng điều chỉnh trái tim của mình và không dễ bị đánh bại. Vì vậy, Tỵ thường có thành tích xuất sắc về mọi mặt và sẽ không xuống dốc hay tụt lại phía sau để thua kém bất kỳ ai.

Đúng 8 giờ sáng mai (31/7) dự báo sự phát triển tốt đẹp của họ có thể được bật lên, tốc độ kiếm tiền ngày càng nhanh, sớm đạt được đỉnh cao lý tưởng.

Là >con giáp đổi vận trong tháng 7 âm lịch, bản mệnh sẽ được bao bọc bởi vận may, gặp hung hóa cát, có động lực để làm ăn kiếm tiền trang trải cuộc sống. May mắn hơn nữa là gia đình bạn mà có gặp họa trong tháng này thì cũng sớm vượt qua, bình an vô sự. Người tuổi Tỵ được cục diện Tam Hội Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng che chở cực kỳ tốt.

Những con giáp được quý nhân, thần tài che chở. Ảnh minh họa: Internet

Tinh thần phấn chấn cũng rất tốt cho những người mới ốm dậy hoặc mới tiến hành phẫu thuật sẽ phục hồi nhanh chóng, cơ thể khỏe mạnh, chẳng mấy chốc mà quay lại với nếp sinh hoạt thường nhật.

Tuổi Sửu

Đúng 8 giờ sáng mai (31/7), vận may sự nghiệp của những người tuổi Sửu đặc biệt thịnh vượng, chỉ cần thời gian tới, tuổi Sửu tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực như họ đã từng, giữ vững lập trường khi đối mặt với khó khăn, trắc trở là có thể khiến sự nghiệp ngày càng thăng tiến.

Từ giai đoạn này đến gần cuối năm, tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu.

Người làm việc văn phòng sẽ được cấp trên trọng dụng, có thể được xem xét tăng lương thăng chức, còn đối với người kinh doanh làm ăn, thì những dự án và kế hoạch sắp tới được vận hành trơn tru, có khả năng đổi đời.

Những con giáp cực kì vượng phát trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người sinh ra vào năm Dậu thường là người trung thực, mạnh mẽ và có tầm nhìn xa trộng rộng. Mặc dù thành công hơn người nhưng họ cũng không hề kiêu ngạo mà không ngừng vươn lên phía trước.

Con giáp tuổi Dậu luôn cân nhắc, tính toán kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Cho dù là việc lớn hay việc nhỏ, con giáp này đều toàn tâm toàn ý chứ không lơ là. Vì vậy, người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc và được Thần Tài ban phát của cải.

Ở nơi làm việc, con giáp nay nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm từ đồng nghiệp. Trong thời gian tới tuổi Dậu sẽ được cấp trên cũng rất coi trọng thăng quan phát tài, trở nên giàu có. Đúng 8 giờ sáng mai (31/7), người tuổi Dậu sẽ gặp nhiều chuyện vui. Sự nghiệp của họ dần ổn định, phất lên không ngừng. Họ mang đến cho gia đình cuộc sống no ấm, đủ đầy.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe