Đúng 8 giờ sáng mai 29/6, những con giáp này sẽ có số phước chạm tay thần tài, nhiều phước lành đến nơi, suôn sẻ, khởi sắc mọi bề.

Lam Lam (t/h) 15:26 28/07/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có tính cách vui vẻ, hài hước và rất lạc quan. Phần lớn họ là những người hướng ngoại, thích kết bạn. Đúng 8 giờ sáng mai 29/6, người tuổi Thân được nâng đỡ nhiều trong công việc, họ sẽ được cả Thần Tài và quý nhân trợ giúp. Sẽ có người thấy rõ được tài năng, hiểu rõ được tính cách của Thân và tạo điều kiện để> con giáp này phát huy tài năng.

Đúng 8 giờ sáng mai 29/6 chính là lúc tuổi Thân sẽ cảm nhận được "thời tới cản không nổi". Trong công việc kinh doanh, dù làm ở mảng nào Thân cũng buôn may bán đắt, thuận buồm xuôi gió hơn năm ngoái. Thậm chí Thân còn có thể mở thêm các chi nhánh kinh doanh mới. Ngoài ra, Thân cũng nên chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự. Đây sẽ là thời điểm tốt giúp tuổi Thân thoải mái và bắt đầu cuộc chiến để tìm được sự vinh hoa phú quý, cuối năm thậm chí mua nhà, tậu xe. Tuy nhiên, để tránh việc bị lừa gạt thì Thân cần cân nhắc kỹ trước những lời mời đề nghị hợp tác.

Đúng 8 giờ sáng mai 29/6 chính là lúc tuổi Thân sẽ cảm nhận được "thời tới cản không nổi". Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Tử vi dự báo rằng đúng 8 giờ sáng mai 29/6, tuổi Dậu có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nhờ vậy, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều khởi sắc, tài vận bừng sáng. Đến cuối năm, tuổi Dậu có thể tích lũy được một khoản tiền kha khá, hưởng thụ cuộc sống sung túc.

Năm 2022, đi được hơn nửa chặng đường, mọi người đều đang nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời vào những tháng cuối năm, và tuổi Dậu cũng không ngoại lệ. Thời gian tới đây, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới, việc cần làm nhất của tuổi Dậu chính là kiên nhẫn chờ đợi, mọi thứ sẽ thăng hoa bất ngờ.

Thời gian tới đây, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới, việc cần làm nhất của tuổi Dậu chính là kiên nhẫn chờ đợi, mọi thứ sẽ thăng hoa bất ngờ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi học có nói, đúng 8 giờ sáng mai 29/6 trở đi, tuổi Mùi sẽ bất ngờ đổi vận, cuộc sống của họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, không những gặp được nhiều may mắn mà mọi dự định kế hoạch đều vận hành trơn tru, suôn sẻ. Từ giờ đến cuối năm hoặc đầu năm 2022, sự nghiệp tuổi Mùi sẽ có bước ngoặt mới tích cực và viên mãn hơn, công việc tưởng chừng như không thể theo đuổi lâu dài lại trở thành “con gà đẻ trứng vàng” giúp cuộc sống họ thăng hoa thịnh vượng.

Trong giai đoạn này, tuổi Mùi chỉ cần vững tâm, đi từng bước để vượt qua gian truân. Trong thời gian ngắn tới, cuộc sống của người tuổi Mùi sẽ thăng hoa vượt trội. Con giáp này còn có quý nhân phù trợ, giúp chỉ lối và trao cho cơ hội thành công, cơ hội làm giàu.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe