Đúng 7h30 sáng mai (24/9/2022), những con giáp này được biết đến là người cẩn thận, tỉ mỉ, làm gì cũng suy trước tính sau nên thường tránh được thất bại.

Bảo Bình (TH) 17:00 23/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Dậu luôn có tính cách rất độc lập. Họ không chỉ có đầu óc thông minh mà còn có khả năng biến các ý tưởng thành hành động thực tế. Khi họ có ý tưởng thì họ sẽ hành động ngay, không bao giờ chậm trễ, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ.
 
Con giáp tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ, nơi làm việc suôn sẻ, mọi việc thuận lợi không bị cản trở, việc làm ăn thăng tiến đều đặn - Ảnh minh họa: Internet
 
Đối với con giáp tuổi Dậu, thay vì cân nhắc xem việc này có đáng làm hay không thì nên dùng hành động thực tế để thu được kết quả. Vì vậy, trong sự nghiệp, những người tuổi Dậu luôn có thể dùng chính sự cống hiến và sức mạnh vững chắc của mình cùng sự chăm chỉ, nỗ lực nắm bắt cơ hội để thu được kết quả như ý.
 
Đúng 7h30 sáng mai (24/9/2022), con giáp tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ, nơi làm việc suôn sẻ, mọi việc thuận lợi không bị cản trở, việc làm ăn thăng tiến đều đặn. Họ cũng được Thần Tài ban phát tiền bạc, ngân khố được chất đầy.

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, đa phần người tuổi Tỵ đều nghiêm túc, tỉ mỉ trong công việc. Trong đầu tư kinh doanh, con giáp này có nhãn quan tinh tường. Vì vậy, những dự án họ đầu tư thường rất dễ sinh lời.

Chỉ cần người tuổi này làm việc chăm chỉ, tập trung hơn thì họ sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuy vậy, đôi khi họ hay mất tập trung, quá tham công tiếc việc dẫn đến hiệu quả không được như ý. Đúng 7h30 sáng mai (24/9/2022), chỉ cần người tuổi này làm việc chăm chỉ, tập trung hơn thì họ sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi.

Người tuổi Tỵ được biết đến với tính cách tự lập, tự mình vươn lên trong cuộc sống chứ không nhờ cậy đến người khác. Con giáp này tự tin có bước đột phá trong sự nghiệp nhờ những nỗ lực của bản thân. Họ là người quyết đoán trong công việc, có tố chất lãnh đạo nên sau này có thể đạt được vị trí cao trong công ty, tổ chức mà họ làm việc.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân tính tình lém lỉnh hài hước và vui vẻ. Trong giao tiếp với mọi người, con giáp này có nét duyên dáng riêng, sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao nên thường giữ được mối quan hệ tốt với mọi người. Con giáp tuổi Thân sống giản dị, nhân từ, tốt bụng với mọi người.

Tuy gặp không ít khó khăn, va vấp nhưng họ không nản lòng, tiếp tục nỗ lực. Nhưng họ được dự đoán sẽ trở thành người thành đạt trong sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Họ thường giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình mà không toan tính thiệt hơn. Người tuổi Thân tuy xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn không ngừng vươn lên hoàn thiện bản thân. 

Đúng 7h30 sáng mai (24/9/2022), người tuổi này có vận quý nhân vượng, gia đình hòa thuận nên có nhiều động lực để phấn đấu sự nghiệp. Tuy gặp không ít khó khăn, va vấp nhưng họ không nản lòng, tiếp tục nỗ lực. Nhưng họ được dự đoán sẽ trở thành người thắng thế, thành đạt trong sự nghiệp.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe