Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hốt vàng hốt bạc, mua biệt thự trong tầm tay.

Lan Chi (t/h) 13:29 08/10/2024

Tuổi Ngọ 

Thương Quan đẩy tuổi Ngọ tới những nỗi lo lắng và căng thẳng xuất hiện trong cuộc sống thời gian này. Bản mệnh đang nhức đầu với nỗi lo tài chính. Tiền nong có thể cạn kiệt một cách bất ngờ.

Nhiều người tuổi Ngọ được đón nhận những cơ hội mới đến với cuộc sống của mình. Và thường đi kèm với cơ hội có được công việc mới hoặc chuyển đến nơi ở mới. Đây sẽ là một trải nghiệm mới dành cho bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12> con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho >sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong danh sách những con giáp khó khăn, hoàn toàn không có tuổi Tuất. Trời sinh tuổi Tuất là những người chăm chỉ và luôn biết hướng về phía trước, không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn.

Đặc biệt năm nay là một năm khá may mắn với tuổi Tuất. Tuổi Tuất vốn là những người thông minh, biết kiếm tiền và biết quản lý tài chính, họ không bao giờ đầu hàng trước số phận và luôn muốn vươn tới cuộc sống cao cấp hơn.

Chính vì vậy, trong suốt khoảng thời gian qua, họ đã không ngừng nỗ lực để đổi đời. Đặc biệt, tuổi Tuất sẽ cầu được ước thấy, cơ hội có một không hai sẽ tự tìm đến họ, nếu biết nắm bắt thì mọi mong ước của tuổi Tuất sẽ được toại nguyện.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe