Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài trong chớp mắt.

Lan Chi (t/h) 13:33 03/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại. Chớ nên tin theo lời xúi bẩy của kẻ khác, bản mệnh nên kiên định với những quan điểm đúng đắn của mình.

Đồng thời, hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi bản mệnh luôn có ý chí kiên cường, chẳng khó khăn nào có thể khiến bản mệnh gục ngã. Bên cạnh đó, kết quả công việc tốt chính là bằng chứng rõ ràng nhất chứng minh năng lực của tuổi Thìn.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân còn chịu tổn thương trong quá khứ đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Vậy nên cho dù có người tiếp cận đi nữa, bản mệnh cũng tìm cách trốn tránh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo> >tử vi, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Sửu sẽ có nhiều bước đột phá, nhất là trong sự nghiệp và tài chính. Nhiều người cho rằng, sự chăm chỉ, tỉ mỉ và nhẫn nại của con giáp này cuối cùng cũng đưa họ sang một trang mới cuộc đời và thu về nhiều trái ngọt.

Nếu như khoảng thời gian trước, tuổi Sửu lúc nào cũng lo lắng và lưỡng lự trước mỗi cơ hội lớn thì đây là lúc họ mạnh dạn thực hiện các ý tưởng sáng tạo của mình. Dù làm việc trong lĩnh vực nào thì con giáp này cũng gia tăng tài chính khi có thêm khoản tiền thưởng hoặc kiếm thêm công việc tay trái. Mặc dù khá rủng rỉnh tiền bạc nhưng tuổi Sửu vẫn nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh “trắng túi".

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ hôm nay thường xấu hổ trước người bạn yêu thương.

Công việc: Công việc người tuổi Tỵ hôm nay biểu hiện ở mức trung bình, làm việc cần tập trung và chăm chỉ hơn mỗi ngày. 

Tình duyên: Vợ chồng hòa thuận là cách duy trì mối quan hệ hôn nhân lâu dài.  

Tài lộc: Suy nghĩ lạc quan, cần nhiều thời gian làm ra tài sản lớn.     

Sức khỏe: Cân bằng mức độ công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lí. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe