Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh rực rỡ, đổi vận phú quý trong chớp mắt.

Lan Chi (t/h) 14:33 02/10/2024

Tuổi Tý 

Vận trình của người tuổi Tý không mấy khả quan. Khi bản mệnh càng lo lắng, càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp, dẫn đến những sai sót không đáng có, trong khi lẽ ra mọi việc có thể hoàn thành tốt hơn. Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy hối tiếc vì những thành quả bỗng chốc tan thành mây khói.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy buồn bã. Bạn vẫn mơ mộng về nửa kia, nhưng khi có người bên cạnh, bạn lại nhận ra mọi chuyện không như mình tưởng tượng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi, người tuổi Thân sẽ trải qua những khoảnh khắc ngập tràn niềm vui trong mối quan hệ cá nhân. Đối với những ai còn độc thân, đây là thời điểm thú vị, khi bạn có khả năng gặp được người trong mộng và xây dựng một kết nối đầy hứa hẹn. Đặc biệt quan trọng là hãy tiếp cận những cảm xúc này với một trái tim rộng mở, vì những mối quan hệ mới sẽ mang đến nhiều kỷ niệm đẹp và cơ hội để phát triển.

Nếu bạn đã có người đồng hành, tháng này sẽ mang đến không ít khoảnh khắc thăng hoa cho tình yêu của bạn. Có khả năng cao là các cặp đôi sẽ thực hiện những bước tiến quan trọng, từ việc đính hôn cho đến hôn nhân hoặc những lễ kỷ niệm ấm cúng khác. Hãy dành thời gian để trân trọng những giây phút bên nhau, vì đó chính là nền tảng cho một tương lai chắc chắn và hạnh phúc.

Cuối năm, đừng bỏ qua khả năng nhận được khoản tiền thưởng hay hoa hồng từ công việc. Những phần thưởng này không chỉ khiến tài chính của bạn tăng trưởng mà còn tạo nên nền tảng vững chắc cho năm mới sắp đến. Hãy chuẩn bị đón nhận những điều tuyệt vời mà vũ trụ đang dành cho bạn.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe