Đúng 7 giờ thứ Năm (28/7), là thời điểm vàng nghênh đón thần may mắn vào nhà, 3 người mang mệnh này được ơn trên che chở làm ăn khấm khá, may mắn chảy vào nhà.

Phan sỹ (TH) 18:30 27/07/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp nói rằng, Ngọ rất kiên quyết, độc đoán, thông minh, lanh lợi. Đặc biệt, con giáp này có khả năng thích ứng với những thay đổi lớn.

Người tuổi Ngọ có tài vận tích cực, mưa thuận gió hòa, làm ăn thuận lợi, hanh thông, phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng - Ảnh minh họa: Internet

Sang ngày mai, >con giáp may mắn hãy tiếp tục bứt phá, không ngừng nâng cao năng lực cá nhân và sự hấp dẫn của bản thân trong cuộc sống, tỏa sáng.

Theo tử vi, Đúng 7 giờ ngày 28/7/2022, người tuổi Ngọ có tài vận tích cực, mưa thuận gió hòa, làm ăn thuận lợi, hanh thông, phát triển thuận lợi, tương lai tươi sáng. Ngoài ra, vận đào hoa đang đến với Ngọ rất gần, bản mệnh còn độc thân nhất định sẽ tìm được đối tượng hợp ý.

Tuổi Mùi

Tử vi học có nói, những người tuổi Mùi là những người luôn cố gắng và nỗ lực trong công việc để đạt được mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Đây cũng chính là lý do mà con giáp này được nhiều quý nhân giúp đỡ.

Mùi có nhiều cơ hội thành công và trở nên giàu có, cuộc sống khởi sắc bất ngờ. Trong ngày này, ai khổ mặc ai, Mùi làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, trong ngày mai, Mùi sẽ là con giáp có vận đỏ như son, may mắn đổi vận. Bên cạnh đó, Mùi còn có nhiều cơ hội thành công và trở nên giàu có, cuộc sống khởi sắc bất ngờ. Trong ngày này, ai khổ mặc ai, Mùi làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc chỉ có đầy chứ khó vơi. 

Kể từ giai đoạn này, người tuổi Mùi sẽ có phúc lộc song toàn, tiền bạc rủng rỉnh. Không những thế, Mùi còn có quý nhân phù trợ nên công việc thuận lợi, thu nhập tăng lên đáng kể khiến bao người phải ghen tỵ. 

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân vốn rất thông minh, chu đáo lại kiên trì. Họ biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Người tuổi Thân là con giáp hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Xung quanh họ cũng có nhiều quý nhân phù trợ.

 Người tuổi Thân mang vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 7 giờ ngày mai (28/7), người tuổi Thân mang vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng. Nếu như những người tuổi Thân còn đang làm mướn ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng.

Trong khi người làm kinh doanh thì ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Con giáp tuổi này mang sự nghiệp vượng phát, tơ duyên trơn tuột nên vô cùng phấn chấn. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe