Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "lộc rơi trúng đầu", tiền tỷ cầm chắc trong tay, công việc "thuận buồm xuôi gió" vào đúng 7 giờ sáng ngày 25/6.

Vương Gia Mộc (TH) 19:20 24/06/2022

Tuổi Sửu

Vào đúng 7 giờ sáng ngày 25/6/2022, sự nghiệp của >con giáp may mắn này sẽ lên như diều gặp gió dù nay bạn không phải tốn quá nhiều công sức. Những người làm nghề tự do gặp nhiều may mắn hơn người làm công chức. Đi ra ngoài có lộc, hay được người đi trước giúp đỡ. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm những đồ vật có giá trị cho nhà cửa hoặc đi gửi tiền. Với số tiền có trong tay, khéo mua khéo sắm thì ấm vào thân bạn.

Điểm sáng nhất trong thời điểm này cũng là đường tình cảm. Tam Hợp độ mệnh giúp các bạn độc thân có cơ hội trò chuyện với người mình thích và có nhiều mối duyên mới. Đừng chạy trốn tình yêu mà hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Bạn sẽ thấy rằng tình yêu sẽ thắp sáng cho cuộc sống có phần ngột ngạt, tẻ nhạt của mình.

Sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ lên như diều gặp gió dù nay bạn không phải tốn quá nhiều công sức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là những người có phúc dày, cuộc sống tương đối nhàn hạ, an yên. Trong 7 giờ ngày 25/6,> con giáp này thường rất may mắn, làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp sáng láng, gia đình hạnh phúc, tính cách lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng. Ngoài ra, bạn có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối nên có thể chạm tay tới thành công. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng tiềm năng, ký những hợp đồng giá trị lớn một cách suôn sẻ. 

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ đơm trái cho những đôi đang yêu sớm đi đến bàn chuyện trăm năm. Đường tình duyên suôn sẻ chỉ dành cho những ai đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Bạn cũng dần nhận ra thiếu vắng người ấy bạn cô đơn và tổn thương biết nhường nào.

Người tuổi Mùi là những người có phúc dày, cuộc sống tương đối nhàn hạ, an yên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khá may mắn trong con đường học tập và làm việc nhờ Chính Quan trong thời điểm tới. Bạn thông minh, ra sức cày cuốc chăm chỉ kể cả ngày nghỉ vì tương lai. Thời điểm này dù công việc khá bận nhưng bạn vẫn sắp xếp được thời gian để thu xếp ổn thỏa, những ngày cuối tuần không được nghỉ ngơi nhưng bù lại là công việc tốt đẹp như mong đợi.

Đường tình cảm rất tốt nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Bạn và người ấy có sự tương đồng về tính cách nên đôi khi cả hai có tâm hồn đồng điệu và thu hút nhau. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để người tuổi Ngọ đưa ra các quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm như việc kết hôn hoặc sinh con.

Người tuổi Ngọ khá may mắn trong con đường học tập và làm việc nhờ Chính Quan - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vương Gia Mộc (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe