Bước qua ngày đầu tuần (20/6), 3 con giáp này gặp được nhiều cơ hội đổi đời từ công việc, được quý nhân giúp đỡ, tài chính đi lên.

Dương Lâm (TH) 07:18 19/06/2022

Tuổi Dần

Dần là >con giáp có tính cách khá độc lập, tự chủ, không thích nhờ vả hay dựa dẫm vào người khác. Tuổi Dần có thể tự bắt đầu làm mọi thứ, cùng với tinh thần ham học hỏi và cầu tiến, con giáp này có thể tự tạo ra vận may cho mình. Và chính điều đó cũng mang lại thành công cho tuổi Dần trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo >tử vi cho biết, đúng 7 giờ sáng mai (20/6), người tuổi Dần được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Nguồn thu này khá lớn, bản mệnh nên tính kế đầu tư để tài lộc sinh sôi nảy nở nhiều thêm nữa.

Nếu ngày mai có kế hoạch kí kết hợp đồng, bạn nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may trong ngày. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu không hề nhỏ.

Thêm nữa, chuyện tình yêu của Dần cũng sẽ thăng hoa rực rỡ nhờ sự giúp sức nhiệt tình từ những người xung quanh. Với những Dần độc thân, hãy chuẩn bị đón chào những thay đổi đang đến trong >đời sống tình cảm của mình nhé!

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp tốt bụng, hay thương người. Họ đồng cảm, sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Người tuổi này luôn tâm niệm đi rồi sẽ đến, cố gắng rồi cũng sẽ thành công.

Con giáp này vượt qua khó khăn nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và được nhiều người quý trọng. Người tuổi này sống hòa đồng, có nhiều bạn bè nên cũng được quý nhân đưa đường chỉ lối.

Ảnh minh họa: Internet

 

Từ ngày 20/6 trở đi, vận trình của những chú Dê sẽ có nhiều điểm khởi sắc đây chính là khoảng thời gian lên hương khiến cho họ có thể làm những gì mình mong đợi từ lâu.

Trong con đường sự nghiệp, những công sức mà con giáp này bỏ ra trước đó không hề bị uổng phí chút nào. Sự nghiệp của con giáp tuổi Mùi từ đây đến cuối năm ngày càng ổn định, vận may đào hoa của họ từ trạng thái "u ám" dần dần rực rỡ hẳn lên. Họ có năng lực vững vàng lại được quý nhân che chở nên phúc khí tràn đầy. Trong tuần mới tuổi Mùi nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và cần sẵn sàng cho những chuyến đi công tác xa.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của những người tuổi Mùi trong giai đoạn này cũng sẽ rất lãng mạn và ngọt ngào.

Tuổi Mão

Mão là con giáp nhạy cảm, giàu cảm xúc và rất quan tâm đến những người thân thiết xung quanh. Con giáp này cũng là một người khá bí ẩn, không thích nói ra tất cả mọi thứ về bản thân và thậm chí con giáp này còn không thích tiết lộ mọi suy nghĩ và cảm xúc của mình.

Ảnh minh họa: Internet

 

Bước sang tuần mới này mang đến những thay đổi đáng kể cho cuộc sống của những người tuổi Mão. Đây là lúc con giáp này có thể gặt hái được những thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua.

Những người đang có dự tính khởi nghiệp kinh doanh thì thời gian này nên bắt tay vào xây dựng sự nghiệp riêng. Người muốn chuyển việc sẽ nhận được công việc với chế độ đãi ngộ tốt hơn. Người làm công ăn lương muốn được tăng lương cũng có thể thương lượng với cấp trên của mình.

Thành công đến giúp tuổi Mão có thể tự hào rất nhiều về bản thân. Chưa hết, tình yêu cũng đang mỉm cười với Mão và mang đến cho con giáp này rất nhiều dư vị ngọt ngào, dịu êm.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe