Sách tử vi cho biết, đúng 6h30 ngày 27/7, giờ lành đã đến, có những con giáp dưới đây sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công danh tài lộc.

Mai Anh (TH) 17:35 26/07/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi >12 >con giáp, người tuổi Mùi là người thực sự tài giỏi, mẫu mực, có tinh thần cạnh tranh tốt. Trong nhiều trường hợp, nhờ sự cống hiến và sự bền bỉ nỗ lực của bản thân mà con giáp tuổi Mùi đã giúp họ thu hái được nhiều tài lộc, thăng tiến trong công việc, kiếm nhiều tiền mỗi ngày.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, đúng 6h30 sáng ngày mai (27/7), tuổi Mùi chính là con giáp làm ăn vượng phát, cuộc sống của con giáp này sẽ được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian tới, họ không lo thiếu tiền, không sợ vướng phải khó khăn, vấp váp.

Đặc biệt, càng về thời điểm cuối năm, con giáp tuổi Mùi còn có cơ hội gặp quý nhân, nhận được sự giúp đỡ để phát triển mọi mặt trong cuộc sống, may mắn nối tiếp may mắn. Thời gian tới, con giáp tuổi Mùi giống như “chuột sa chĩnh gạo”, sống sung túc, đủ đầy. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu hiền lành, thân thiện và hòa đồng với mọi người. Con giáp này giỏi suy nghĩ trừu tượng, linh hoạt và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Không những thế, con giáp này được biết với tính cách tự lập, luôn cố gắng làm mọi việc.

Ảnh minh họa: Internet

Theo giới tiên tri cho biết, đồng hồ điểm đúng 6h30 sáng ngày 27/7, tuổi Dậu có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, con giáp này sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Trong những ngày tới đây, dù làm gì tuổi Dậu cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Ngọ sinh ra đã khéo léo, biết đối nhân xử thế. Họ là người giàu tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Chính vì vậy, dù xuất thân bần hàn nhưng con giáp này vẫn có thể thành đạt trong công việc khi bước đến độ tuổi trung niên.

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ ngày mai (27/7) trở đi, người tuổi Ngọ được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Họ không ngừng làm giàu cho bản thân và đạt được thành tựu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

Với những người làm về kinh doanh, buôn bán hay tự thân làm chủ, công việc làm ăn dễ được thuận buồm xuôi gió, lợi nhuận thu về xứng đáng với công sức bỏ ra. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên đánh giá cao, trao cho thêm cơ hội tăng thêm thu nhập. Một số người thậm chí sẽ được thăng chức, tăng lương.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

 

 

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe