Trong khung giờ này, 3 con giáp sau được trời ban nhiều phước lành, vượt qua sóng gió, tương lai sẽ gặp được nhiều may mắn.

Dương Phương (t/h) 06:00 18/10/2022

 

Tuổi Mão

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là mang hình ảnh của những con người mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Người tuổi này rất tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn. Thời gian gần đây, cuộc sống của con giáp tuổi Mão khá phẳng lặng, không có bất ngờ lớn về tiền bạc. Nhưng thực chất là thời cơ của họ chưa đến.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, người tuổi Mão nhận được cơ hội tiến thân trong sự nghiệp. Thêm vào đó, họ gặp được quý nhân nên tài lộc nói chung có nhiều khởi sắc. Trong thời gian này, con giáp tuổi Mão làm kinh doanh sẽ sinh lãi sinh lời, giải quyết hết nợ nần.

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi vốn nhân hậu, sống dĩ hòa vi quý và luôn cảm thông cho người khác, nhờ vậy mà xung quanh có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi. Chẳng may cuộc sống gặp khó khăn nhưng cũng chỉ trong giai đoạn nhất thời, nhìn chung cuộc đời tuổi Hợi khá bình yên và sung túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong khung giờ này, tuổi Hợi sẽ gặp nhiều điều may mắn. Cụ thể, đây là lúc đại cát đại lợi đối với những người tuổi Hợi, họ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, càng chăm chỉ càng kiếm được nhiều tiền, kể cả khi an nhàn thì tài vận cũng tự chạy vào túi.

Tuổi Thìn

Trong khung giờ này, sự xuất hiện của cát tinh Thiên Tài giúp cho người tuổi Thìn đón vận may về phương diện tài lộc. Sự xuất hiện của quý nhân mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho con giáp này. Bản mệnh hãy tin tưởng vào lựa chọn của chính mình. Đừng do dự quá nếu không cơ hội sẽ tuột mất khỏi tầm tay.

Ảnh minh họa: Internet

Với người làm công ăn lương, thu nhập của bạn chủ yếu dựa vào công việc chính nên hãy cố gắng phát huy cao độ để cải thiện mức lương hiện tại. Chỉ cần bạn cần quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được. Tinh thần làm việc lên cao, con giáp này lại khá tham vọng nên sẽ nỗ lực không ngừng trên con đường công danh, sự nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Dương Phương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe