Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang bám gót, cuộc đời lên hương khởi sắc.

Lan Chi (t/h) 13:03 01/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tý rất giỏi đàm phán khi làm việc 

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Tý cẩn thận từng công việc khi được giao, luôn chú trọng các tiểu tiết nhỏ. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đang vui vẻ nhận các tin tức vui khi hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Tình cảm bạn chưa quan tâm đến, chú tâm vào những việc quan trọng trọng khác. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, yêu thích sự thoải mái, tài chính chi tiêu không lo nghĩ quá nhiều

Sức khỏe: Thư giãn sau ngày dài với công việc, bạn về bên cạnh gia đình.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Đối với người tuổi Dần, những ngày đầu tháng 10 là thời điểm vàng để thể hiện phong thái vua chúa của họ và thu về đầy đủ may mắn. Họ sẽ dùng sự dũng cảm và quyết tâm của mình để đón nhận mọi thử thách và cơ hội trong cuộc sống.

Tuổi Dần bẩm sinh có tài lãnh đạo và tinh thần mạo hiểm, họ không ngại thách thức bản thân và vượt qua giới hạn. Trong khoảng thời gian này, sự nghiệp của họ sẽ đạt đến một tầm cao mới. Họ có thể gặp phải một số nhiệm vụ công việc hoặc dự án đầy thách thức, nhưng chính những thử thách này đã khơi dậy sự quyết tâm và tiềm năng của họ.

Người tuổi Dần sẽ sử dụng sự thông minh và dũng cảm của mình để vượt qua mọi khó khăn, đạt được những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp. Tài năng và nỗ lực của họ sẽ được sếp và đồng nghiệp công nhận và khen ngợi, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư 2/10/2024, tuổi Mùi khá đau đầu khi gặp trục trặc trong công việc, mà khả năng cao là do mối quan hệ với đồng nghiệp hay đối tác chưa được bản mệnh xử lý ổn thỏa nên gây ra mâu thuẫn, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Trong môi trường tập thể, con giáp này cần phải học cách hợp tác với mọi người để công việc chung được tiến hành nhuần nhuyễn hơn. Bản mệnh không thể lúc nào cũng làm theo ý mình, hãy hạ bớt cái tôi để tránh gây ra mâu thuẫn khiến chất lượng công việc đi xuống.

Người độc thân vẫn đang mải mê theo đuổi sự nghiệp cùng những thú vui cá nhân của riêng mình mà không buồn tìm kiếm nửa kia. Tình yêu chưa thực sự có sức hút với bản mệnh vào thời điểm này, khi bản mệnh còn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do, không gì ràng buộc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe