3 con giáp đại phúc đại quý, bạc vàng chắn cửa, đổi vận giàu sang, cuộc sống bước sang trang mới.

Thùy Dương (TH) 10:07 10/11/2022

Tuổi Tuất

Con giáp đầu tiên được Thần Phật che chở cho đó chính là những người tuổi Tuất. Những người tuổi Tuất thường có tính cách nhẹ nhàng, suy nghĩ tích cực và dễ mềm lòng giúp đỡ mọi người. Trong công việc họ rất có tâm, không làm việc hấp tấp vì thế công việc được sắp xếp gọn gàng, thành công và ổn thỏa. Hơn nữa những người tuổi Tuất rất thân thiện, thẳng thắn và thành thật với những người xung quanh hay trong công việc. 

Đúng 6h sáng mai, tuổi Tuất được thần tài ân sủng, hầu như làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Không những thế, túi tài luôn được bảo vệ nguyên vẹn không sứt mẻ, dự kiến từ giờ đến cuối năm có cuộc sống phú quý dư dả, càng kiếm tiền lại càng có nhiều tiền, đếm hoài không hết. Tài vận của người tuổi Tuất vô cùng vượng phát. Do được cát tinh trợ lực, những vấn đề khúc mắc về tiền bạc đều được giải quyết nhanh chóng. 

Tuất được Thần Phật che chở, phù hộ, có “Phúc tinh” soi chiếu. Nhờ vậy mà nguồn lực tài chính phát triển. Cuộc sống từ nay đến cuối năm sẽ không còn phải lo lắng về tiền bạc. Nếu Tuất một lòng hướng Phật thì phúc khí bao bọc càng nhiều, cuộc sống càng thêm viên mãn.

Đúng 6h sáng mai, tuổi Tuất được thần tài ân sủng, hầu như làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ, không những thế, túi tài luôn được bảo vệ nguyên vẹn không sứt mẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tính cách của người tuổi Dậu rất yêu thương mọi người trong gia đình, tích cực, nỗ lực phấn đấu trong học tập và công việc. Không những thế, họ còn rất tử tế, sống tốt với mọi người xung quanh và sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Chính vì vậy, Thần Phật luôn che chở, phù hộ soi chiếu giúp họ không lo lắng về tài chính, luôn sống trong cảnh giàu sang và phú quý.

Đúng 6h sáng mai, mọi thứ sẽ thay đổi, tuổi Dậu sẽ là một trong 3 con giáp được thần tài ân sủng, làm gì cũng kiếm được tiền, từ đó tích góp được khoản lớn, dư dả thoải mái sống hết đời. Đây là thời điểm tốt để phát huy mọi tiềm năng, vì sẽ có khả năng thu về khối tài sản khổng lồ mà tuổi Dậu không bao giờ ngờ tới.

Dậu được Phật tổ che chở nên có một cuộc sống tốt lành, tài vận hạnh thông, phú quý giàu sang. Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để phú quý ập vào nhà, tiền chui vào túi, khiến Dậu cứ thế mà giàu, sung sướng như tiên chỉ trong tích tắc.

Đúng 6h sáng mai, mọi thứ sẽ thay đổi, tuổi Dậu sẽ là một trong 3 con giáp được thần tài ân sủng, làm gì cũng kiếm được tiền, từ đó tích góp được khoản lớn, dư dả thoải mái - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đối với những người tuổi Thân cũng vậy, họ có sẵn bản chất của một người nhân từ, tử tế và rất chân thành với mọi người xung quanh. Họ không thích tranh giành mà thường giải quyết mọi việc bằng sự thương lượng và hòa đồng. Vì họ là những người tử tế nên được Đức Phật phù hộ có một cuộc sống bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn và có khó khăn cũng mạnh mẽ vượt qua.

Đúng 6h sáng mai, do gặp được quý nhân vận thiên tài của người tuổi Thân vô cùng khởi phát. Không chỉ vậy, cung mệnh xuất hiện cát tinh “Hàm Trì” và “Tử Vi” nên tài vận phát rực rỡ. Người tuổi Thân đi đến đâu cũng gặp được thời cơ kiếm tiền, làm giàu,tăng thu nhập hay có làm việc gì cũng sẽ có được khoản tiền bạc kếch xù nhét đầy túi.

Người tuổi Thân đa phần đều tràn đầy năng lượng, sức sống. Trong thời gian này được sự che chở của Thần Phật nên dù làm ở ngành nghề nào Thân cũng có thể đạt được thành tích tốt, một bước lên mây, sự nghiệp có được thành tựu đáng kể.
 Người tuổi Thân đi đến đâu cũng gặp được thời cơ kiếm tiền, làm giàu,tăng thu nhập hay có làm việc gì cũng sẽ có được khoản tiền bạc kếch xù nhét đầy túi - Ảnh minh họa: Internet

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe