Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có thênh thang, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Chiêu Anh 13:43 24/10/2024

Tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, tuổi Sửu duy trì được tinh thần làm việc hăng hái, tích cực trong thời điểm này. Bản mệnh không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó để rèn luyện bản thân và chứng minh vị thế.

Với người làm kinh tế,> con giáp này giữ được chữ tín nên ngày càng thu hút được nhiều khách hàng ủng hộ. Các đơn hàng luôn tấp nập khiến bạn bận rộn nhưng kiếm được nhiều tiền vào túi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi trời sinh hiền lành nhưng cũng không kém phần tài năng và nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Hợi không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Hợi bị sao xấu chiếu mệnh, sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ, bị tiểu nhân quấy phá con đường công danh. Tuy nhiên, trong tháng 10, tuổi Hợi nhận được sợ trợ giúp của Thiên Ấn và Bát Tinh nên mọi việc đều rất thuận lợi. Đặc biệt, càng về cuối tháng thì công danh và tiền bạc càng như ý muốn.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Hợi tài lộc lên cao. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên đạt được thành công trong công việc. Tuy nhiên họ cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong công việc và chớ vội hài lòng với những gì mình đã có.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe