Trong ngày 2/5, cơ may trời cho, giúp 3con giáp này đổi đời sau một đêm, nghèo mấy cũng thành đại gia bạc tỷ, lắm của nhiều tiền.

Quỳnh Anh (t/h) 21:27 01/05/2022

Tuổi Dậu

>Tử vi ngày 2/5 dự đoán tuổi Dậu chưa gặp nhiều may mắn, nhưng điều này không làm họ chùn bước trước những cơ hội đổi đời. Trong mọi tình huống, người tuổi Dậu luôn vững tâm, bình thản đối diện với các trở ngại. Qua hết giai đoạn khó khăn, 60 ngày tới sẽ là khoảng thời gian vận khí của người tuổi Dậu tốt lên.

Theo các chuyên gia >tử vi, giai đoạn này, tuổi Dậu sẽ được quý nhân đưa đường dẫn lối, công việc được hanh thông, suôn sẻ. Đặc biệt, đối với những người kinh doanh, đầu tư, thời gian tới cũng sẽ có cơ hội để phát triển, từng bước gia tăng thu nhập, ổn định tài chính cá nhân. Không chỉ may mắn trong công việc, tài lộc mà đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, với những người còn độc thân sẽ có cơ hội tìm kiếm được tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Ngọ

Chính Tài độ mệnh, tuổi Ngọ may mắn đón nhận cơ hội kiếm tiền mới. Cơ hội này có thể được mang tới bởi chính người thân trong gia đình. Có thể bạn sẽ cùng hùn tiền với họ để mua một dự án >bất động sản và sẽ sớm thu được một khoản lợi nhuận. Tất nhiên, vì đây là công việc kinh doanh nên bạn cũng hãy cẩn trọng trong mọi khâu để có kết quả tốt nhất nhé.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Tam Hợp cục còn giúp tinh thần làm việc của Ngọ vô cùng hăng hái. Bản mệnh luôn vững vàng, từng bước vượt qua mọi sóng gió, kiên định với những gì mình đang theo đuổi. Mặc dù tương lai phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bạn không bao giờ sợ hãi mà bỏ cuộc.

Tuổi Tuất

Những người cầm tinh con chó vốn có tính kiên nhẫn, không chịu lùi bước. Bằng cách này, bạn có thể nhanh chóng tạo được chỗ đứng ở vị trí công việc mới và tìm kiếm những cơ hội tiềm năng.

Vào tháng 5 và tháng 6, vận may lặng lẽ đến, sự tiến bộ của họ cũng rất rõ ràng. Trong kinh doanh càng có quý nhân phù trợ, người tuổi Tuất được quý nhân phù trợ, gia đình càng ngày càng giàu có.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe