Cùng thần Tài điểm qua những con giáp may mắn Rằm tháng 8 âm lịch, vận đỏ như son, tránh được họa tiền bạc, tiền vào ào ào như nước.

Mộc Miên (TH) 07:56 09/09/2022

Tuổi Sửu

Bước sang Tết Trung thu này (15/8 âm lịch), dự báo người tuổi Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, thậm chí có khả năng đổi đời bất ngờ. Đây chính là lúc thiên thời địa lợi nhân hòa, nên người tuổi Sửu có thể phát huy hết thế mạnh vốn có của mình. Nhờ đó, mà nguồn thu nhập của người cầm tinh con Trâu không ngừng tăng trong giai đoạn này.

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ thời gian này trở đi, người tuổi Sửu vô cùng may mắn khi được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ. Sắp tới, do có quý nhân và Thần Tài hộ mệnh nên người tuổi Sửu sẽ không lo khó khăn hay trở ngại gì. Thay vào đó, tuổi Sửu hãy tập trung để xây dựng sự nghiệp thì khả năng cao sẽ đạt được nhiều thành công lớn. Từ đó, cuộc sống trở nên thăng hoa rực rỡ, của ăn của để đầy nhà.

Về tình duyên, với những người đã kết hôn, gia đạo bình ổn, vợ chồng ngày càng gắn kết khi cùng nhau trải qua hỷ sự như chuyện sinh con đẻ cái, cho con cái ăn học thành tài… Cát tinh Long Đức giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên khác giới, vô cùng có lợi cho những ai còn độc thân.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn là đa mưu túc trí, có năng lực, có thể gặp nhiều cơ hội và cả thách thức trong cuộc sống. Khi thời cơ đến, người tuổi Ngọ rất biết cách nắm bắt nên khả năng làm giàu của họ không khó. Đặc biệt, nếu họ vận dụng tốt thì đường tài lộc vô cùng sáng, sự nghiệp thăng tiến bất ngờ, vận đen tan biến.

Ảnh minh họa: Internet

Bắt đầu từ tháng 8 Âm lịch này, người tuổi Ngọ sẽ càng gặp nhiều may mắn hơn, luôn có quý nhân giúp đỡ. Khó khăn cản trở nào cũng có thể tháo gỡ nhanh chóng, dễ dàng. Họ thu về nhiều tài lộc, rủng rỉnh ngân khố. Vận khí của Ngọ sẽ ngày càng vượng, có thể nói là phúc từ trên trời rơi xuống. Họ sẽ có cơ hội làm giàu và có thể giàu lên trong một sớm một chiều. Chính vì thế trong giai đoạn này, người tuổi Ngọ chớ ngần ngại mà dấn thân nhé.

Thời gian tới, được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp.  

Tuổi Thân

Công việc trong dịp Rằm Trung thu này thuận buồm xuôi gió nên tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể và sẽ ngày càng trở nên ổn định hơn. Nếu muốn thu nhập thêm dư dả, bạn có thể thử các kênh kiếm tiền từ đầu tư, kinh doanh và nhớ là phải chọn lĩnh vực mà bản thân có sự hiểu biết nhất định.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thân nổi tiếng là những người rất tham vọng. Họ lạc quan, chủ động, can đảm và không thiếu năng lực điều hành, điều họ thiếu chỉ là cơ hội tốt.

Họ sẽ luôn nhìn về phía trước và làm việc chăm chỉ, hy vọng sẽ bứt phá và mang lại kết quả tốt hơn. Vào Rằm Trung Thu năm nay, Thân được các ngôi sao may mắn phù hộ và mang đến nhiều tin vui xung quanh. Nếu bạn có thể tập trung vào sự nghiệp của mình và tích cực dành thời gian và năng lượng của mình cho tiền bạc, từ nửa tháng sau trở đi bạn có thể cải thiện được năng lực và ăn nên làm ra hơn, đồng thời có được tài sản tăng vọt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe