Cuối tuần này, 3 con giáp may mắn hút cạn lộc, mọi sự tất thành, làm gì cũng hái ra tiền vì có Thần Tiên chiếu mệnh.

Nhã Lâm (TH) 18:35 23/07/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần rất thông minh và có khả năng ứng xử mọi tình huống. Trong cuộc sống, họ có một đầu óc nhanh nhạy và có khả năng tìm ra hướng đi mới, tạo xu thế và giỏi trong việc kinh doanh. 

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi cho biết, đúng 6 giờ sáng chủ nhật (24/6), cuộc sống của người tuổi Dần sẽ bước sang thời kỳ hoàn toàn mới. Sự nghiệp từ tay trắng đến có tiếng tăm, các mối quan hệ cũng dần được mở rộng hơn. Đây là lúc tuổi Dần được Thần Tiên và quý nhân sát cánh, đem về tài lộc phú quý dồi dào.

Tuổi Dần còn được quý nhân đưa đường dẫn lối, tìm kiếm cơ hội làm giàu, tăng thêm thu nhập, giúp cuộc sống bớt lo toan hơn trong thời gian tới. Con giáp may mắn sẽ cải thiện được khó khăn mỗi ngày, bên cạnh đó cũng được quý nhân giúp sức, nhờ vậy mà thời gian tới gặp được nhiều chuyện vui vẻ.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Có Tam Hợp che chở cho vận trình ngày chủ nhật này của tuổi Thân, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, >con giáp này có thể tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.

Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu ổn định, tuy không có nhiều liền một lúc trong ngày này nhưng túc tắc, không lúc nào thiếu. Các nguồn hàng, nguồn khách hàng đều được duy trì trong tầm kiểm soát.

Thời gian tới, tuổi Thân có thể tiến gần mục tiêu thành công trong khoảng thời gian ngắn. Những khoản nợ cũng được thanh toán, công việc thuận lợi, cuộc sống theo đó mà càng ngày càng nở hoa. 

Tuổi Tý

Con giáp cuối cùng được điểm tên trong danh sách những con giáp may mắn ngày chủ nhật tuần này là tuổi Tý. Các bạn là những người có trí thông minh cảm xúc cao, biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều bạn bè hỗ trợ. Đặc biệt, đúng 6 giờ sáng chủ nhật, tuổi Tý có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ thời điểm này trở đi, dù làm gì tuổi Tý cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc. 

Thời gian tới, vượng vận quý nhân, bạn bè tề tựu giúp đỡ hết lòng nên sự nghiệp của Tý ngày càng bước lên một tầm cao mới. Tuổi Tý sẽ nhận được tin vui về tài vận, có thể số tiền này sẽ làm tiền đề giúp Tý xây dựng sự nghiệp

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nhã Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe