Nhờ vận mệnh tốt, 3 con giáp này trong ngày 14/2 có cơ hội làm giàu mở ra giúp họ phất lên nhanh chóng.

Quỳnh Anh (t/h) 16:03 13/02/2022

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có tài tinh chiếu mệnh và phù hộ nên đường tài lộc có nhiều hứa hẹn. Mặc dù có vận khí có nhiều biến động bất ổn trong năm Thái Tuế phủ đầu nhưng chỉ cần Tị luôn giữ được thái độ nỗ lực, tích cực cố gắng thì vẫn có cơ hội xoay chuyện vận mệnh.

 

Mặc dù sóng gió nhiều nhưng cũng sớm qua. Người tuổi Tị sẽ có những ngã rẽ bất ngờ để thoát khỏi cơn nguy nan.

Cuộc sống của Tị vì vậy sẽ ngày vàng thăng hoa rực rỡ hơn về cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Vào những tháng cuối năm, khổ tận cam lai, Tị vừa được Thần Tài chiếu cố, vừ có quý nhân giúp đỡ nên kinh doanh 1 vốn 4 lời.

Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Xem >tử vi ngày 14/2, người tuổi Dậu cuối tháng này được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà vận trình tươi sáng, vừa có tiền lại vừa có quyền. Tuổi Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, chủ yếu do áp lực công việc lớn quá sức con giáp này có thể chịu đựng, nhưng nhờ có quý nhân mà mọi sự đổi khác.

Quý nhân sẽ trao cho con giáp này những lời khuyên hiệu quả, giúp bản mệnh hoàn thành công việc nhanh chóng và suôn sẻ. Những năng lực tiềm ẩn bấy lâu nay của con giáp này cũng được khai phá, bản mệnh đạt được thành công vang dội. Con đường công danh thăng tiến tốt, đương nhiên tài lộc về túi cũng chẳng hề tồi.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Thời gian sắp tới những người tuổi Mùi sẽ gặp hái được nhiều may mắn , những người tuổi Mùi sẽ được cấp trên, đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao dễ tăng lương tăng bổng. Trên con đường công danh sự nghiệp cũng từ đó được củng cố và phát triển. Tương lai trong 3 năm tới sẽ gặt hái được thành tựu lớn, đáng khiến người khác ngưỡng mộ.

Trong thời gian này tuổi Mùi sẽ gặp những năm hợp mệnh, được nhiều cát tinh chiếu rọi, vận thế của người tuổi Mùi được ví như cá gặp nước, hanh thông đủ đường.

Tử vi trong vòng 5 năm tới chính là thời điểm lý tưởng để bạn phát triển mọi mặt của bản thân, bao gồm cả sự nghiệp, tài lộc và tình duyên,  tài lộc đều viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe