Tử vi đúng 6 giờ chiều ngày 20/6/2022, 3 con giáp này may mắn đạt đỉnh, tiền bạc rủng rỉnh, càng về sau càng phát tài.

Iris (t/h) 08:31 20/06/2022

Tuổi Ngọ

Ham khám phá, thích phiêu lưu và ưa tự do nên người tuổi Ngọ không thích bị bó buộc. Thế nhưng sau những tháng năm bay nhảy rong chơi Ngọ sẽ chí thú làm ăn, cất công gầy dựng sự nghiệp. Trong tháng tới, nhờ được sao Thái Tuế chiếu mệnh con giáp này sẽ lội ngược dòng, trở thành đại gia bạc tỷ.

Lúc này, mua nhà sắm xe, sở hữu cuộc sống xa hoa chỉ là chuyện nhỏ với Ngọ. Ngoài đỏ vận tài lộc, tình duyên của Ngọ cũng viên mãn ấm êm, hạnh phúc ngất ngây khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Đúng 6 giờ chiều ngày 20/6/2022, tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Hợi thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Thứ 7 sẽ có người giới thiệu cho bạn việc làm thêm hay nghề tay trái đó nhé. Hãy mạnh dạn nhận lời và thoải mái phát huy năng lực của mình nhé.

Chủ nhật chính là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ luôn là con giáp tràn đầy tinh thần chiến đấu. Con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Tỵ ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân.

Thời gian qua có nhiều biến cố đối với nhiều người và tuổi Tỵ cũng không ngoại lệ nhưng nhờ bản lĩnh tuyệt vời của mình mà bản mệnh đều vượt qua một cách ngoạn mục.

Những người tuổi Tỵ cũng đã cố gắng rất nhiều để cải thiện cuộc sống, cải thiện những gian truân từ thời gian trước. Sắp tới đây, vận may của tuổi Tỵ cũng sẽ có khởi sắc.

Đúng 6 giờ chiều ngày 20/6/2022, sự nghiệp và tài vận của tuổi Tỵ sẽ ổn định, mọi việc vận hành trơn tru suôn sẻ. Nếu như may mắn gặp được quý nhân thì cuộc sống tuổi Tỵ xác định sẽ bước sang trang mới rực rỡ hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Iris (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe