Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng phát tài lộc, ngồi không cũng rủng rỉnh tiền đầy túi.

Hồng Giang 00:19 25/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Sáu 25/10/2024, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi.

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý khi ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính. Lúc này, nếu không tập trung thì con giáp này rất dễ để ra sai sót không đáng có, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Bù lại, hôm nay mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Thời gian này hứa hẹn sẽ là một tháng bùng nổ với vô vàn cơ hội lớn dành cho tuổi Hợi. Nhưng người tuổi Hợi nhờ sự may mắn và lanh lợi, hãy chuẩn bị sẵn sàng để những may mắn tới tấp gõ cửa cuộc đời bạn.   

Đối với những tuổi Hợi đang tìm kiếm công việc hoặc cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, hãy mở rộng vòng tay đón nhận vận may khi nó mỉm cười với bạn. Không chỉ thế, tuổi Hợi còn có thể tăng cường sự ảnh hưởng của mình bằng cách tham gia tích cực vào các sự kiện xã hội, kết nối với những người thành công để học hỏi và thu thập thông tin, kiến thức quý giá. Những mối quan hệ này không chỉ là cầu nối giúp tuổi Hợi tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp, mà còn là chìa khóa mở ra kho tài nguyên dồi dào cho mọi mục tiêu của bạn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chịu khó hoàn thành mục tiêu do cấp trên đề ra.  

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Tuất thay đổi tư duy mới, nhằm tạo ra giá trị thực cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất khá tích cực trong việc kiểm soát tình huống. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất không thích ai tác động đến người mình yêu thương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi nắm bắt tình huống, từ đó thoải mái chi tiêu rõ ràng. 

Sức khoẻ: Luôn biết cách làm mới chính mình, không để cơ thể quá mệt mỏi.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe