Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chuẩn bị xây nhà sắm xe, giàu số 2 không ai số 1.

Lan Chi (t/h) 20:59 09/10/2024

Tuổi Dậu 

Chính Tài nâng bước, phương diện tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Cống hiến của bạn cho tập thể được lãnh đạo đánh giá cao. Bạn có thể nhận được khoản thưởng nóng trong ngày.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Dậu dễ gặp phải mâu thuẫn liên quan đến tình cảm trong ngày thứ 4 này. Nếu đã tìm được nửa kia của mình thì bản mệnh nên chú ý giữ khoảng cách với người khác, chớ nên ham vui mà gây tổn thương cho người ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong các> con giáp thì người tuổi Ngọ được biết đến với trí thông minh và khả năng thích nghi cao, sẽ bước vào một giai đoạn của thành công và phát triển mạnh mẽ. Những người cầm tinh con Ngựa sẽ cảm nhận được sự thuận lợi trong mọi ngả đường, đặc biệt là trong lĩnh vực sự nghiệp và phát triển cá nhân.

Trong công việc, những chú Ngọ này sẽ thấy rằng sức lao động và sự sáng tạo của mình được đánh giá cao. Họ có thể nhận được những đề nghị hợp tác đầy hứa hẹn hoặc được giao nhiệm vụ quản lý dự án mới, đòi hỏi sự điều chỉnh và quản lý tài tình. Đây chính là cơ hội để họ thể hiện năng lực và có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ từ nay cũng sẽ gặp may mắn trong việc tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới. Nếu họ đang xem xét đầu tư vào một lĩnh vực mới hoặc mở rộng kinh doanh, tháng này sẽ mang lại những gợi ý quý giá và sự hỗ trợ từ các yếu tố cát tinh. Bạn chỉ cần phát huy năng lực của mình đúng thời điểm nhất định sẽ thu được nhiều khoản lợi nhuận lớn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe