Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu càng giàu thêm, đón phúc lộc ngập nhà.

Lan Chi (t/h) 18:29 14/10/2024

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nhận định thứ Ba 15/10/2024, tuổi Ngọ có điểm sáng về tài lộc. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư trước đó. Ngoài ra, tài lộc còn đến từ sự trợ giúp từ gia đình bản mệnh.

Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của bản mệnh và nửa kia không được êm ấm. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế bản mệnh cũng đừng quá buồn vì việc này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi, tuổi Mão cảm thấy tràn đầy năng lượng và tinh thần hăng hái. Những rắc rối bất chợt xuất hiện không hề khiến bản mệnh nản lòng thoái chí, ngược lại, bản mệnh sẵn sàng là người tiên phong tìm cách giải quyết vấn đề. Những chú Mèo trong thời gian này hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng hơn vào sự nghiệp tương lai của mình, bởi bản mệnh không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp mà còn được lãnh đạo đánh giá cao.

Tuổi Mão còn có một gia đình rất đầm ấm và hòa thuận. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bản mệnh có thể tìm cách hâm nóng tình cảm giữa các thành viên bằng một bữa ăn ngon hoặc đơn giản là cùng xem một chương trình >giải trí.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi là người hiền lành, thường giúp đỡ người khác. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Mùi tốt tính, khi ai đó có khó khăn, bạn luôn giúp đỡ, không muốn họ biết bạn làm một cách âm thầm.

Công việc: Hiện tại người tuổi Mùi còn lo toan nhiều việc, bạn bỏ rất nhiều thời gian để thay đổi những khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Tình cảm vốn dĩ cần sự chăm sóc và cảm thông cho nhau nhưng bạn chưa may mắn có được.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi lý trí trong việc chi tiêu, luôn có sự phân chia kinh tế rõ ràng.

Sức khoẻ: Vừa biết chăm sóc bản thân, vừa có thể giúp đỡ người khác. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe