3 con giáp mở mắt trái gặp Thần Tài, mở mắt phải gặp quý nhân, đắc tài đắc lộc, may mắn vô song, giàu sang ngút trời.

Thùy Dương (TH) 16:04 14/11/2022

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ trời sinh có ánh mắt sắc bén, đối nhân xử thế khéo léo, hiểu được khi nào có cơ hội, khi nào nên đầu tư. Không chỉ thế, khi làm việc, tuổi Thân đặc biệt chú ý đến năng lực, vì vậy rất hiệu quả. Thời gian này, do có cát tinh soi chiếu, cộng với sự nhanh nhẹn của con giáp này nên dường như những cơ hội may mắn nhất, tốt nhất đều rơi tay người tuổi Thân.

Đúng 5h sáng mai, người tuổi Thân vận trình nhuận phát, may mắn phủ đầy. Những dự án tưởng chừng thất bại trước kia của con giáp bỗng chống xoay chiều, thành công ngoạn mục. Con giáp thu về không ít lợi nhuận, cuộc sống thoải mái, dư dả. Đặc biệt, vào giai đoạn này, Thân sẽ nhận niềm vui bất ngờ về tài lộc. Đây là món quà mà ơn trên ban cho con giáp này vì đã làm việc chăm chỉ.

Vận trình bản mệnh của người tuổi Thân khá vượng, họ có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, dưới sự giúp đỡ, hỗ trợ hết mình của quý nhân, tài lộc sẽ ập đến liên tiếp, và sớm có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Thời gian này, do có cát tinh soi chiếu, cộng với sự nhanh nhẹn của con giáp này nên dường như những cơ hội may mắn nhất, tốt nhất đều rơi tay người tuổi Thân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi hào hiệp, ngay thẳng và vị tha, tích cực và cầu tiến, không khuất phục trước số phận, dám thử thách bản thân, không ngừng đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp. Mùi có tính cách mạnh mẽ hơn, không làm theo kiểu vòng vo, tuy rất có năng lực nhưng đôi khi lại vô tình làm mất lòng mọi người, vì vậy Mùi cần chú ý hơn đến hành vi của mình, để phát huy nhiều may mắn cho chính bản thân mình

Đúng 5h sáng mai, người tuổi Mùi có những sự đột phá mới trong công việc và vươn đến những thành công đáng tự hào. Mùi sẽ nhận được sự hậu thuẫn to lớn, làm mọi việc đều xuôi thuận, tài lộc đổ về như thác khiến vận mệnh của con giáp này xoay chuyển bất ngờ. Đây sẽ là thời điểm vàng son khi mà Mùi làm đâu thắng đó, không gặp nhiều sự trắc trở. Nhìn chung vận trình của Mùi sẽ khởi sắc tốt đẹp, tình tiền phấp phới, trọn vẹn.

Người tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Được sự giúp đỡ của quý nhân, bạn được trao các cơ hội đầu tư, kinh doanh quý giá. Hãy tận dụng và đưa ra những quyết định đúng đắn để thu tiền về đầy ví.

Đây sẽ là thời điểm vàng son khi mà Mùi làm đâu thắng đó, không gặp nhiều sự trắc trở, nhìn chung vận trình của Mùi sẽ khởi sắc tốt đẹp, tình tiền phấp phới, trọn vẹn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, sống tình cảm và chân thành trong tất cả các mối quan hệ. Con giáp này không khinh người nghèo, không xu nịnh người giàu mà cứ thẳng thắn với lòng mình nên ai cũng quý mến, trời Phật thương yêu. Tử vi cho biết, đúng 5h sáng mai, quý nhân sẽ xuất hiện báo hiệu con đường sự nghiệp, người làm nghề nào cũng đặc biệt và được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công.

Những người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Tý sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Thời gian này, con giáp tuổi Tý này có thể phát huy tốt thế mạnh của mình, làm gì cũng gặp may mắn. Tuổi Tý không chỉ kiếm được nhiều tiền mà chuyện nhân duyên, tình cảm cũng diễn ra thuận lợi.

Công việc, cuộc sống của người tuổi Tý đồng loạt khởi sắc, hoạnh tài khởi phát. Bạn nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền từ quý nhân. Người tuổi Tý sẽ gặp được cơ hội chuyển mình, thăng tiến lên một tầm cao mới và tương lai xán lạn hơn. Đồng thời, Tý sẽ liên tục gặt hái được thành công, có thể mua nhà, sắm xe nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội.

Thời gian này, con giáp tuổi Tý này có thể phát huy tốt thế mạnh của mình, làm gì cũng gặp may mắn, tuổi Tý không chỉ kiếm được nhiều tiền mà chuyện nhân duyên, tình cảm cũng diễn ra thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe