Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau liên tục sắm xe mua đất, chuyển mình đột phá bất ngờ.

Chiêu Anh 23:33 24/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Thậm chí, bản mệnh thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác, không muốn tiếp thu góp ý của đối phương vì cho rằng mình tài giỏi nhất.

Chính sự tự tin ấy sẽ khiến con giáp này trở nên lơ là, mắc lỗi sai ở những công việc tưởng chừng quen thuộc. Tuổi Mùi cần tự nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn hơn, những kiến thức, kinh nghiệm mà bản mệnh tích góp được vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong biển cả tri thức.

Trên phương diện tình cảm, nếu đang dành tình cảm cho một người nào đó, tuổi Mùi có thể lựa chọn bày tỏ cảm xúc của mình với đối phương. Bản mệnh không nên giữ những tình cảm thầm kín trong lòng quá lâu, rồi cuối cùng lại bỏ lỡ người đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Vận mệnh của bạn trong tháng này thực sự rạng ngời. Đặc biệt, trong 15 ngày đầu tháng thì người tuổi Mão sẽ đón nhận một làn sóng may mắn, "dữ dội" đến nỗi bạn sẽ thấy mình đang lướt trên những đỉnh cao mới của sự thành công và phát triển. Những người tuổi Mão sẽ bắt gặp những cơ hội bất ngờ, những cánh cửa mới mở ra, đưa tới những chặng đường mới trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân đáng mong chờ trong tháng này.   

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, mà cả tài chính của bạn cũng sẽ chứng kiến một bước ngoặt ngoạn mục. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những nguồn thu nhập bất ngờ - có thể từ một dự án bán thời gian sáng tạo hoặc một khoản đầu tư thông minh sẽ về tay bạn.

Trong khoảng thời gian này, bạn nên vứt bỏ mọi e ngại, dấn thân vào những thử thách mới, khám phá những lĩnh vực chưa từng tìm hiểu. Hãy mở rộng chân trời, bạn sẽ thấy thế giới rộng lớn biết bao nhiêu.

Và đừng quên, giao tiếp là chìa khóa mở cánh cửa thành công. Tuổi Mão nên tăng cường liên kết với mọi người xung quanh, từ đó bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận và thông tin hữu ích. Những cuộc trò chuyện đó không chỉ củng cố mối quan hệ của bạn với thế giới mà còn là cầu nối dẫn đến các cơ hội phát triển sự nghiệp không thể ngờ tới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang vui vẻ nhận được sự yêu thương của mọi người. 

Ngày này tuổi Thân cơ thể đã đạt nhiều mục tiêu, cải thiện đáng kể tình trạng >sức khỏe đáng kể. 

Công việc: Người tuổi Thân nhận được niềm vui bất ngờ khi đầu quân vào công việc nhiều suôn sẻ. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, hãy sẵn sàng dành cho nhau sự thân mật. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chờ đợi cơ hội để đổi vận đầu tư sớm nhất.   

Sức khoẻ: Bình tĩnh bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe