Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau khổ mấy cũng qua, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Hồng Giang 15:33 16/10/2024

Tuổi Mùi 

Tài lộc của tuổi Mùi phát triển nhanh chóng. Con đường công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Tình hình tài chính rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu và mua sắm thoải mái mà không cần quá lo lắng.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp. Bạn và đối phương có sự hòa hợp, tạo nên cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hài hòa này, nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra trong tương lai gần. Những hờn dỗi vu vơ sẽ là gia vị, chất xúc tác làm cho tình yêu của hai bạn thêm màu sắc hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi, người tuổi Hợi sẽ có một tháng tràn ngập may mắn và thành công. Nhờ sự chiếu mệnh của các cát tinh,> con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và tài lộc đến sẽ liên tục đến với họ. Những nỗ lực và khả năng làm việc của họ sẽ được đánh giá cao, mở ra những bước ngoặt tích cực không chỉ trong việc tăng lương mà còn trong việc bắt đầu các dự án mới với nhiều triển vọng.

Trong tính cách, những người tuổi Hợi cũng sẽ thấy được sự lạc quan và sáng tạo trong công việc, giúp họ dẫn dắt và thực hiện thành công các dự án lớn. Niềm tin, sự tín nhiệm từ đồng nghiệp và cấp trên sẽ là nguồn động viên lớn để họ tiếp tục phát triển. Trong phương diện cá nhân, người tuổi Hợi độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng, còn những người đã có gia đình sẽ tận hưởng những phút giây hạnh phúc viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe