50 ngày tới, 3 con giáp nay có tài lộc hanh thông, sự nghiêp suôn sẻ... làm gì cũng thành công.

Quỳnh Anh (t/h) 03:30 01/05/2022

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng những người tuổi Mùi có sự mạnh mẽ, chững chạc, tính cách hiền lành, tốt bụng, thấu hiểu lòng người. Họ biết quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Vì vậy, dù đi đến đâu, tuổi Mùi cũng được mọi người yêu mến, có quý nhân phù trợ.

Tuổi Mùi có nhiều bạn bè và thường được họ giúp đỡ khi gặp khó khăn. Dù công việc hay cuộc sống, vậy may cũng luôn vây quanh tuổi Mùi. Con giáp nay có tài lộc hanh thông, sự nghiêp suôn sẻ.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 7, công việc của người tuổi Mùi tiếp tục phát triển tốt đẹp. Con giáp này có thể gặp được quý nhân và có cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nhìn chung, trong thời gian tới, tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều tin vui, tài lộc rực rỡ.

Tuổi Dậu

Năm 2022, tuổi Dậu gặp Dần chủ về bình hoà, báo hiệu một năm khá ổn định, không có nhiều sóng gió, thăng trầm. Công việc làm ăn khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, không gặp trở lực nào quá lớn và bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng 50 ngày tới, người tuổi Dậu bước vào cục diện Thái Tuế tương hợp, vận thế của con giáp này tương đối hanh thông nhưng do thời gian trước đây gặp phải hạn tiểu nhân nặng nề nên công việc gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên do có cát tinh nhập mệnh, áp chế được hạn tiểu nhân nên rất nhiều mặt trong cuộc sống có sự cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể nhanh chóng chuyển bại thành thắng, gặp hung hóa cát, làm việc gì cũng suôn sẻ và nhận được tin vui về việc tăng chức tăng lương.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ vốn là người năng động trong suy nghĩ, tính tình có phần hơi nóng nảy, nhưng làm việc gì đều ra việc nấy. Bên cạnh đó, họ còn có tính cách hào phóng, làm việc gì cũng bình tĩnh, nghiêm túc suy nghĩ trước sau, nhờ vậy mà cuộc sống dễ dàng gặt hái được nhiều thành công. Khi đối mặt với sóng gió, người tuổi Ngọ thường tìm cách giải quyết vấn đề, không than vãn, trách móc.

Bản thân họ cũng là người rất chân thành với bạn bè, sống tích cực, nếu làm kinh doanh thì sẽ chủ động tìm ra những thiếu sót và cải thiện trong quá trình làm việc chăm chỉ. 50 ngày tới, tuổi Ngọ cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ, con đường thành công sẽ đến, trong năm nay tình tiền đủ đầy, sự nghiệp ngày càng trở nên ổn định và vững chắc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe