Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9), sự nghiệp như ‘rồng’ như ‘phượng’, 3 con giáp có thể hóa giải vận xui, may mắn đến gần, công danh sự nghiệp phát đạt.

H.A (t/h) 14:56 06/09/2022

Tuổi Mão

Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9), sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mão vượng phát. Năng lực bản thân của >con giáp này không ngừng được nâng cao nên sẽ có rất nhiều cơ hội phát tài.

Không những được tăng lương tăng thưởng từ công việc chính mà các khoản đầu tư bên ngoài cũng đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ do sự nhanh nhạy của người tuổi Mão trong việc kinh doanh.

Với tiềm lực tài chính vững chắc, người tuổi Mão có một vị trí vững chắc trong xã hội và không phải lo lắng bất cứ điều gì về cơm áo gạo tiền nữa.

Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9) do chính tài phát, hoạnh tài vượng, sự nghiệp lại được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên người tuổi Mão có thể mạnh dạn đầu tư kiếm lời.

Sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên người tuổi Mão có thể mạnh dạn kiếm lời.Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão chỉ cần không ngừng nỗ lực, phấn đấu, thì cho dù có gặp bất cứ khó khăn gì cũng sẽ có quý nhân ra tay giúp đỡ. Thời gian này chính là thời gian thuận lợi nhất của con giáp trong năm.

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần thường mạnh mẽ, có năng lực. Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người giàu nhiệt huyết. Đã xác định làm gì, họ sẽ quyết làm đến cùng dù khó khăn nào xảy ra.

Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9), dù bước vào năm tuổi nhưng con giáp này vẫn có cuộc sống trôi chảy. Tuổi Dần cũng chọn cuộc sống tự lập, muốn tự mình làm mọi việc thay vì nhờ cậy đến người khác. Họ đặt ra các mục tiêu và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu đó.

Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9) là khoảng thời gian rất có ý nghĩa đối với người tuổi Dần. Con giáp này được cấp trên tin tưởng, trao cho những nhiệm vụ mới.

Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9), dù bước vào năm tuổi nhưng con giáp này vẫn có cuộc sống trôi chảy. Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ, giúp tăng cường các mối quan hệ trong công việc. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống, làm ăn phất lên không ngừng. Đừng lo về những vận xui, vững vàng tiến lên trong thời gian này, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9) nhiều cát lành, hứa hẹn dư dôi nhiều về tiền bạc - do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, thăng quan tiến chức. Con giáp này có nhiều tham vọng, sau nhiều năm làm việc chăm chỉ được quý nhân coi trọng, tài vận thăng tiến thẳng tắp. Đúng 5 ngày tới (7/9 - 11/9), tuổi Tuất hưởng may mắn và tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương tiếp tục đi trên con đường thắng lợi, công việc khởi sắc. Người làm lãnh đạo cũng tìm được nhân viên tâm huyết, sự nghiệp hưng thịnh. Người làm ăn kinh doanh đón nhận nhiều tin vui, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, lợi nhuận ngày một tăng.

Tuất cũng là 1 trong 3 con giáp trong 3 tuần tới tài lộc hanh thông, sự nghiệp vượng phát, đào hoa nở rộ, hạnh phúc nhân đôi. Sự nghiệp vượng phát, cuộc sống rủng rỉnh lạ thường, cửa nhà đông vui, vận may lớn sẽ được ghi nhận, sự nghiệp sẽ rất thịnh vượng.

Tuy vậy lúc rảnh rỗi tuổi Tuất có thể quan tâm nhiều hơn đến mọi mặt cuộc sống, tích lũy thêm nhiều mối quan hệ giúp phát triển sự nghiệp hơn nữa để công việc, cuộc sống thêm lợi lạc và suôn sẻ.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe