Chúc mừng 3 con giáp có tên sau sẽ kiếm được một khoản tiền lớn cũng như có thêm nhiều mối quan hệ để phát triển sự nghiệp kinh doanh sau này.

Tâm Anh 06:25 13/02/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể gặp phải một vài cản trở trong quá trình thăng tiến, tuy nhiên, bạn vốn là người có bản lĩnh nên chỉ cần bình tĩnh xử lý từng vấn đề một thì chuyện gì cũng có thể giải quyết được. Thậm chí, bạn còn có thể tự mở lối đi riêng cho mình.

Phương diện tài lộc có những khởi sắc rõ rệt vào thời điểm giữa tuần. Bạn nắm bắt được thời cơ làm giàu và cố gắng hết sức nên tất nhiên sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Thậm chí, bạn không chỉ làm giàu cho chính bản thân mình mà còn làm giàu cho cả mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, khi đang rủng rỉnh, bạn cũng cần chú ý đến chuyện chi tiêu, chớ phung phí tiền cho những việc không cần thiết.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu đáng mừng, bất kể bạn còn độc thân hay đã lập gia đình. Bản mệnh nhận được sự quan tâm, yêu mến của mọi người xung quanh. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình thật là tươi đẹp.
 

Ảnh minh họa

 
Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu được biết đến là những người chăm chỉ, nghiêm túc, tận tâm trong công việc. Con giáp tuổi này có nhiều tham vọng, có mục tiêu phấn đấu sự nghiệp và không muốn sống an phận thủ thường.

Người tuổi Dậu hợp với ngành nghề kinh doanh. Họ buôn bán bằng cả cái tài, cái tâm chứ không đơn thuần chỉ vì vật chất.

Đặc biệt những người tuổi Dậu sinh năm 1993, 1981 nếu làm kinh doanh sẽ được cấp trên công nhận, sớm thăng chức quản lý. Họ cũng có cơ hội tách ra làm kinh doanh riêng. Trong tháng này, con giáp tuổi Dậu được quý nhân giúp đỡ, vận khí hanh thông, tương lai hạnh phúc viên mãn.

Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong 5 ngày tới này sẽ có sự nghiệp kinh doanh thành công, xuôi chèo mát mái. Trong tháng này, sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận được những hợp đồng lớn cũng như phát triển thương hiệu của công ty.

Sự tận tậm, chuyên nghiệp và nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận, trọng dụng. Với những người chọn kinh doanh là nghề tay trái thì tháng Giêng này cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những hoạt động kinh doanh của mình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tâm Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe