Xem tử vi 12 con giáp trong năm, 3 con giáp này chính thức thu về của cải, đúng 5 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 5/8) những khoản tiền lớn nhỏ đều đến với họ, sớm muộn cũng có danh, tài vượng phát.

My My (t/h) 17:31 31/07/2022

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân là >con giáp may mắn trong đúng 5 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 5/8). Bản mệnh tuổi Thân do có cát tinh chiếu mệnh nên vận trình tương đối ổn định, khó khăn chóng qua, được quý nhân chỉ dẫn để đi đúng đường.

Tuổi Thân trước đó nỗ lực rất nhiều nhưng thường thu về không nhiều thành tựu. Tuy nhiên, đúng 5 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 5/8) người tuổi Thân sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng. Chính những suy nghĩ đột phá của bản mệnh khiến mọi người phải thay đổi cái nhìn về bạn. Qua đó, cấp trên sẵn sàng dành cho tuổi Thân một khoản tiền thưởng nóng triển vọng. Chuyện tình cảm bình ổn, người độc thân có vận đào hoa vào cuối tháng.

Tuổi Thân bách phát bách trúng trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng 5 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 5/8), nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Ngọ với đầu óc thông minh nhanh nhạy có thể giải quyết thuận lợi các công việc mà cấp trên giao phó. Thậm chí Ngọ còn là người tiên phong dẫn dắt cả tập thể.

Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, bạn có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Tài lộc của con giáp này như được rơi trúng đầu, còn được góp phần bởi Thần May Mắn, tài vận lên nhanh như diều gặp gió, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến.

Tuổi Ngọ có con đường tài lộc thăng tiến. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ đa phần đều khôn khéo, biết cách đối nhân xử thế. Họ giỏi giao tiếp nên thường giữ được mối quan hệ tốt với mọi người.

Con giáp tuổi này bên ngoài ít nói nhưng họ ấp ủ nhiều ước mơ, tham vọng. Trải qua nhiều khó khăn, con giáp này sẽ đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Đúng 5 ngày đầu tháng 8 (1/8 - 5/8), người tuổi Tỵ có cơ hội phát huy tiềm năng của bản thân. Công việc của họ trước kia gặp nhiều khó khăn, trì trệ thì giờ bắt đầu suôn sẻ. Con giáp làm kinh doanh cũng gặp được nhân viên tâm huyết, đối tác uy tín nên có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, thu về nhiều lợi nhuận.

Người làm công ăn lương thì nỗ lực của họ cũng được đền đáp xứng đáng. Cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở hơn với người tuổi Tỵ. Con giáp này là người khá cầu toàn, theo đuổi lối sống lý tưởng hóa. Họ được kỳ vọng sẽ trở thành người chủ doanh nghiệp tài ba trong tương lai. Do được quý nhân giúp đỡ về tài vận nên con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ thuận lợi và dễ dàng có được thành công trong công việc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe