Những con giáp sau đây có vận may lội ngược dòng đúng 4h30 chiều nay (23/6 âm lịch), đón cơ hội đổi đời. Cùng xem bạn có trong danh sách này không nhé!

Anh Nhi (TH) 07:49 21/07/2022

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi là những người có phúc dày, cuộc sống tương đối nhàn hạ, an yên. Trong cuộc sống, >con giáp này thường rất may mắn, làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp sáng láng, gia đình hạnh phúc, tính cách lúc nào cũng vui vẻ hòa đồng.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng đúng 4h30 chiều nay (23/6 âm lịch), tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối nên có thể chạm tay tới thành công. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng tiềm năng, ký những hợp đồng giá trị lớn một cách suôn sẻ. Tuổi Mùi không ngừng cố gắng nên sự nghiệp ngày một vươn cao.

Người làm trong lĩnh vực nghiên cứu sẽ ngày một chứng tỏ tài năng và trở thành một trong những cá nhân ưu tú trong tổ chức của họ. Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng tìm được hướng đi mới cho công việc kinh doanh cũng như đầu ra cho sản phẩm của mình. Trải qua nhiều khó khăn, thất bại, người tuổi Mùi sẽ đạt được mục tiêu mà mình hướng đến.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vẻ hơi dè dặt và nhút nhát. Bản mệnh ngại thể hiện mình, thích sống an phận. Chính vì vậy, thực lực của con giáp này đôi khi bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, họ thực ra rất mạnh mẽ và có tiềm năng vô hạn. Dậu đặt ra nhiều kế hoạch cho tương lai của mình và từng bước thực hiện kế hoạch của bản thân. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc của mình thì Dậu có thể đạt được những thành tưu đúng như mong đợi.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, đúng 4h30 chiều nay (23/6 âm lịch), Dậu được Thần Tài phù hộ nên gặp nhiều may mắn, thu hút nhiều tài lộc. Vận thế của người tuổi Dậu khởi sắc mạnh mẽ, hoạnh tài vượng phát nên có cơ hội trúng số độc đắc hoặc thu lợi nhuận lớn từ việc đầu tư.

Ngoài ra, do có quý nhân tương trợ nên người tuổi Dậu cũng nhận được không ít cơ hội kiếm tiền nên tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, dồi dào.

Tuổi Thân

Cuộc sống của người tuổi Thân tương đối vất vả. Dịch bệnh kéo dài cũng khiến chuyện tiền bạc trở nên khó khăn hơn. Nhưng người tuổi Thân có ý chí vững vàng nên không gì có thể cản bước họ.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo rằng, đúng 4h30 chiều nay (23/6 âm lịch), những chú Khỉ được Bồ Tát phù hộ, gặp nạn hóa cát, gặp dữ hóa lành. Vận may sẽ đến với tuổi Thân và làm cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tích cực. Sự nghiệp của con giáp này phát triển rực rỡ hơn, túi tiền ngày một rủng rỉnh. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, vào đúng thời điểm tốt, tuổi Thân sẽ gặt hái được thành tích khủng trên con đường công danh.

Ngoài ra, nhờ có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối nên có thể chạm tay tới thành công. Người làm kinh doanh có thể gặp được khách hàng tiềm năng, ký những hợp đồng giá trị lớn một cách suôn sẻ. Tuổi Thân không ngừng cố gắng nên sự nghiệp ngày một vươn cao.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Anh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe