Tử vi đúng 4h chiều nay (27/10), 3 con giáp tài lộc không ai sánh bằng, cuộc sống tiền tài tỏa sáng, tình duyên đượm thắm hơn người.

Hương Hương (t/h) 06:25 27/10/2022

Tuổi Sửu

Đúng 4h chiều nay (27/10), những người tuổi Sửu sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Trong chuyện tình cảm, Sửu sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn ngọt ngào bên người thương của mình.

Với những người còn độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Sửu là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

Con giáp Sửu lộc lá tràn về. Ảnh minh họa: Internet

Không những có đường công danh sự nghiệp sáng rõ, bạn cũng có chuyện tình duyên mặn nồng. Người còn độc thân cũng có thể tìm thấy được một nửa của mình vào thời điểm này. Người đã có gia đình sẽ có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau, chia sẻ và thấu hiểu nhau nhiều hơn trước.

Tuổi Thân

Thời gian gần đây, >con giáp tuổi Thân do sơ suất nên đã mắc sai sót trong công việc. Lúc này, họ cần giữ bình tĩnh cùng tinh thần cầu thị để mau chóng sửa sai. Đây cũng chính là cơ hội để họ rút kinh nghiệm đồng thời vững vàng hơn trong công việc.

Đúng 4h chiều nay (27/10), con giáp tuổi Thân được Thần Tài ban phát của cải nên sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Mọi trở ngại mà họ gặp phải đều được hóa giải. Người tuổi Thân thừa thắng xông lên, tiếp tục tìm kiếm nguồn cảm hứng trong công việc. Con giáp tuổi này đạt nhiều thành tựu, có cơ hội thắng tiến, tăng thêm thu nhập.

Vận may tấn tới người tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thân có thể thuận lợi bỏ đi vận xui, nghênh đón vận may tới. Chỉ cần bản thân có thể nắm bắt tốt cơ hội và tận dụng nó, người kinh doanh có thể nắm chắc phần thắng, tiền tài rộng mở.

Trong công việc, người tuổi Thân cũng sẽ được lãnh đạo công nhận, được thăng chức như mong muốn.

Tuổi Mão

Được Thiên Tài trợ lực trong ngày này, tuổi Mão nhờ vậy sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân. Nhờ sự chăm chỉ và chịu khó, con giáp này sẽ gặt hái được tin vui về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước của mình.

Đây là một trong những dấu hiệu đáng mừng có thể giúp bạn thêm tự tin vào bản thân mình. Hãy tiếp tục cố gắng không ngừng trong tương lai, tin rằng mọi cố gắng của bạn đều sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Cũng trong hôm nay, người tuổi Mão rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng với người ấy để cả hai đưa ra những quyết định thống nhất, gìn gữ mối quan hệ hài hòa.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hương Hương (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe