Đúng 4h chiều nay (17/9), 3 con giáp có cơ hội làm giàu, cuộc sống ngày càng thăng tiến.

Hoa Tiên (t/h) 12:19 17/09/2022

Tuổi Dậu

Đúng 4h chiều nay (17/9), vận số của Dậu đỏ như son, công việc, sự nghiệp và tình duyên của họ đều thuận lợi đến kinh ngạc. Qua bao chông chênh, khốn khó cuối cùng Dậu đã được đáp đền xứng đáng với lợi nhuận khổng lồ từ việc kinh doanh, thăng tiến không phanh, hạnh phúc viên mãn.

Vận hạn đen đủi sẽ không dám tìm đến Dậu nữa, may mắn, vinh hoa phú quý sẽ bám riết lấy >con giáp này, khiến họ cứ việc ngồi chơi đếm tiền, tiêu mãi chẳng hết.

Con giáp Dậu càng cố gắng càng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng 4h chiều nay (17/9) Ngọ sẽ có những tiến triển đặc biệt lạc quan. Do Cát tinh đem lại nhiều tác động tích cực, khiến bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, nhanh chóng đem lại lợi nhuận cho bản thân và tập thể.

Đây chính là thời điểm này, quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề khúc mắc, thậm chí giới thiệu cho bạn những mối làm ăn phù hợp với năng lực.

Đặc biệt người tuổi Ngọ không chỉ may mắn trong công việc, tài lộc mà con đường tình duyên của rất viên mãn. Trong thời gian này tuổi Ngọ có thể chinh phục được người mà bạn thầm thương từ rất lâu. Bản mệnh không chỉ mở rộng được thêm đối tượng khách hàng mới mà còn giữ chân được nhiều khách hàng cũ, khiến đồng tiền vào túi tăng lên không ngừng.

Người tuổi Ngọ muốn gì được nấy. Ảnh minh họa: Internet

Với những người làm công ăn lương nên tranh thủ cơ hội để tỏa sáng. Cấp trên có thể sẽ thấy được những nỗ lực của bạn và cất nhắc lên vị trí cao hơn. Và nếu không ngại nhận thêm nhiệm vụ mới, sẵn sàng làm ngoài giờ thì bạn còn có cơ hội được nhận thêm các khoản thưởng nóng hoặc phụ cấp.

Tuổi Thân

Thân là con giáp có tính cách lạc quan. Dù chuyện gì xảy ra, con giáp này cũng tự tin đối mặt. Bản mệnh bình tĩnh xử lý mọi vấn đề, không để cảm xúc tiêu cực phá hỏng công việc.

Tử vi dự báo, đúng 4h chiều nay (17/9), nhờ Thần Tài giúp đỡ, sự nghiệp của tuổi Thân có bước phát triển mới. Con giáp này có thể tận dụng các mối quan hệ để kêu gọi hỗ trợ. Chỉ cần chú tâm vào công việc là tuổi Mão có thể gặt hái nhiều thành công, đạt được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cuộc sống của Thân sẽ bước sang trang mới. Mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, may mắn ập vào nhà của họ tới tấp. Tiền xếp chật ví, cứ vơi lại đầy, tha hồ hưởng thụ chính là phúc phận trời ban cho Thân.

 (Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe