Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ "gà hóa phượng hoàng", vận trình hanh thông, sớm mua đất cất nhà trong 49 ngày tới.

Tang Vô Yên (TH) 07:30 23/02/2022

Tuổi Dần

Trong 49 ngày tới, >con giáp may mắn này đang tìm việc làm sẽ tìm được công việc phù hợp vì có quý nhân phù trợ, giải quyết được tình trạng thất nghiệp khó khăn hiện nay. Trên phương diện tài lộc, bạn cũng kiếm tiền dễ dàng hơn, nhận được tiền vốn hỗ trợ từ người thân, nhờ vậy mà việc đầu tư, kinh doanh trở nên thuận lợi và nhanh chóng hơn hẳn. 

Trên phương diện tình cảm, những bạn độc thân có đủ kiên nhẫn để đợi người phù hợp với mình xuất hiện. Trong khoảng thời gian chờ đợi, bạn cố gắng làm cho bản thân trở nên tốt đẹp hơn để yêu thương người ấy theo cách hoàn hảo nhất.

Trong 49 ngày tới, việc đầu tư, kinh doanh của người tuổi Dần trở nên thuận lợi và nhanh chóng - Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ gặp được hỷ sự trong công việc, có khả năng thăng chức tăng lương. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì trong năm nay cũng tìm được cơ hội làm giàu, nếu như không trở thành đại gia thì ít nhất cũng mua được nhà, mua được xe, được tận hưởng cuộc sống sung túc đủ đầy.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cảm thấy làm được việc gì cũng dễ dàng, không việc gì có thể khiến bản thân vấp ngã. Chuyện tình cảm khá tốt, đối tác nói chuyện hài hước, trao đổi với nhau rất thoải mái, trong lòng không có gánh nặng hay bất cứ áp bức gì.

Người tuổi Thân sẽ gặp được hỷ sự trong công việc - Ảnh: Internet

Tuổi Tỵ

Con giáp này sẽ gặp may mắn và suôn sẻ liên tục trong thời gian tới. Bạn cũng sẽ trở nên tự tin và sẵn sàng phiêu lưu, mạo hiểm. Bạn sẽ có được những cái nhìn thoáng hơn, cởi mở hơn về cuộc sống. Đồng thời, bạn sẽ tiến một bước dài để thoát ra khỏi vùng thoải mái của mình. Bạn hiểu rằng sống hết mình cũng đồng nghĩa với việc buông bỏ những thứ đang cản trở hạnh phúc thực sự của bản thân. 

Đồng thời, vận may của bạn bùng nổ, sự nghiệp phất lên, tình yêu đích thực đến cửa, mọi việc suôn sẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể được quý nhân phù trợ trong chuyện làm ăn, hùn vốn hay hợp tác.

Người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn và suôn sẻ liên tục trong thời gian tới - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe