Trong 49 ngày tới, 3 con giáp này nhận được nhiều tài lộc của bề trên ban cho.

Quỳnh Giang (t/h) 17:30 17/07/2022

Tuổi Mão

>Tử vi tuổi Mão trong năm 2022 báo hiệu nhiều điềm lành, may mắn. Nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh nên con giáp này ít nhiều đạt được kết quả tốt và sự thăng tiến.

Trong 49 ngày tới, người tuổi Mão chính là con giáp nhận được nhiều tài lộc của bề trên ban cho. Những chú Mèo sẽ có thể thăng quan phát tài, tiền bạc chảy vào túi ào ào như thác đổ. Đặc biệt, người tuổi Mão còn cơ hội thay đổi cuộc sống mua nhà sắm xe trong giai đoạn này.

Tuổi Tỵ

Bạn có khoảng thời gian đầy may mắn và hanh thông trong cả trong chuyện tình cảm lẫn trong sự nghiệp của mình. Đường công danh của con giáp nam sẽ gặp nhiều may mắn hơn con giáp nữ, có quý nhân phù trợ giúp bạn đạt được những điều mình mong ước. 

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, bạn nên tập trung vào sự nghiệp bởi sự cầu tiến của bạn sẽ tạo được những giá trị và ấn tượng tốt đối với cấp trên, tạo tiền đề thăng tiến sau này. Chuyện tiền bạc cũng vô cùng vượng, đường tình duyên cũng có nhiều khởi sắc, người độc thân có thể dễ dàng tìm thấy một nửa của mình. Những rào cản trước kia nay được xóa bỏ.

Tuổi Ngọ 

Trước giờ nhiều người vẫn nghĩ tuổi Ngọ vô tâm vô tính, thẳng như ruột ngựa cơ mà. Tuy nhiên, trên thực tế thì khi bắt tay vào việc rồi mới thấy con giáp này dám nghĩ dám làm, lại có suy nghĩ sâu sắc tới mức đáng ngạc nhiên.

Bản mệnh có cái nhìn độc đáo, mới mẻ, có thể tìm ra được thời cơ kinh doanh trước người khác 1 bước, nhờ thế mà có được bước đi tiên phong, giành được lợi thế cho mình.

Theo >tử vi thì tuổi Ngọ sẽ là 1 trong những con giáp phát tài 49 ngày tới, vận trình khởi phát rực rỡ như sao sáng trên trời.

Có thể nói, bản mệnh thời điểm sắp tới như Chuột sa chĩnh gạo, chỉ sợ không có sức mà làm chứ toàn cơ hội phát tài chứ chẳng thấy họa phá tài nơi đâu.

Nhờ may mắn luôn ở bên mình nên con giáp này sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió trong thời gian tới, những lo toan muộn phiền dần xa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe