Đúng 4 ngày tới đây (7 - 10/9), 3 con giáp có cơ hội gặp đại vận, sự nghiệp suôn sẻ, trúng số đổi đời, ăn nên làm ra, giàu có vô định.

H.A (t/h) 17:21 06/09/2022

Tuổi Sửu

Là >con giáp may mắn đúng 4 ngày tới đây (7 - 10/9), người tuổi Sửu phát huy được ưu điểm của mình và tránh được nhiều sai sót.

Bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, thậm chí dẫn dắt mọi người cùng vượt qua được khó khăn, cuối cùng được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định bản thân.

Với người làm lãnh đạo, bạn tạo dựng được cái uy của mình nên dễ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Con giáp này mạnh dạn bắt tay vào hiện thực hóa các kế hoạch của mình, bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể đạt được bước phát triển mới đáng ngưỡng mộ.

Con giáp Sửu may mắn trong thời gian tới. Ảnh minh họa: Internet

Túi tiền con giáp này trở nên rủng rỉnh bởi người làm công ăn lương dễ được nhận các khoản thưởng nóng do thành tích cao trong công việc. Với người làm ăn kinh doanh, bạn tạo dựng được thương hiệu của mình, khiến khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của bản thân nên ai mua một lần rồi cũng sẽ muốn quay lại. Theo >tử vi, nhiều kế hoạch, dự định của người tuổi Sửu đều có bước tiến nhất định, điều đó giúp bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào bản thân và dám tự đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn, thu nhập sẽ bộn tiền.

Tuổi Mão

Đúng 4 ngày tới đây (7 - 10/9), con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão có nhiều khởi sắc. Con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên dễ được cấp trên tuyên dương, khen thưởng.

Việc kinh doanh thu về đều đặn. Con giáp này nhanh chóng nắm bắt cơ hội nên thời điểm này chuyện buôn bán cũng khá thuận, bản mệnh nên tiến hành những dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh của mình.

Cát tinh giúp bạn mở rộng một số mối quan hệ xã giao, tốt cho việc hợp tác làm ăn. Bạn có thể gặp được những đối tác khá triển vọng, đôi bên cùng chung mục tiêu nên bắt tay làm việc vô cùng thuận lợi.

Tuổi Mão vạn sự hanh thông hơn. Ảnh minh họa: Internet

Có điều, dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực nào cũng nên chi tiêu có kế hoạch để tránh tình trạng tiền vừa vào túi đã ra ngay.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn thông minh, thể hiện rõ trong những tình huống giao tiếp và những chi tiết nhỏ nhặt. Dù là người mới quen hay quen lâu ngày, chỉ cần thoáng qua là họ biết cách cư xử cho vừa lòng người khác.

Đúng 4 ngày tới đây (7 - 10/9), con giáp này có sự quan sát tinh tế nên họ có nhiều cơ hội thăng tiến từ trên trời rơi xuống, tiền đổ vào túi đến ngỡ ngàng. Con giáp này khéo léo chẳng bao giờ gây mất lòng người khác. Họ sống hòa đồng với tập thể, lấy được lòng tin của người khác.

Trong công việc, họ luôn tìm ra cách để hoàn thành nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. Sự thông minh, khôn khéo giúp Tý nhiều trong sự nghiệp khiến họ đạt được nhiều thành công hơn. Người tuổi này làm ăn đang trên đà phát triển, cơ hội mở rộng kinh doanh tự nhiên tới cũng giúp bản mệnh gặt hái vô vàn thành công, chỉ sau một đêm có thể thành ông bà chủ lớn, đắc tài đắc lộc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe