Phú quý đổ tràn vào nhà 3 con giáp này tiền lũ lượt kéo về, giàu sang không đếm sao cho xuể.

H.A (t/h) 21:01 11/07/2022

Tuổi Ngọ

Đúng 4 ngày tới (13/7 - 16/7), người tuổi Ngọ gặp năm Nhâm Dần chủ về Tam Hợp nên mọi việc đều hanh thông, có tin vui đến với gia đình, người thân và bạn bè. Bản mệnh xuất hành đi xa sẽ gặp nhiều may mắn. Công danh sự nghiệp thăng tiến. Tiền bạc hanh thông vượt bậc.

Bản mệnh người tuổi Ngọ có tính kiên trì và tư duy tích cực, không chỉ có của cải tích cực mà còn có các khoản thu nhập khác, có nhiều kênh kiếm tiền rộng hơn, tài sản từng phần liên tục đổ vào cửa nên tài sản trong nhà có thể sớm tích lũy được nhiều. Những người tuổi Ngọ có thể đầu tư thêm tiền bạc giúp tăng trưởng chóng mặt. Càng về sau, gom góp của cải, tuổi Ngọ càng dễ trở nên giàu có, thịnh vượng giàu sang bậc nhất.

Con giáp tuổi Ngọ đi tới đâu may mắn tới đấy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được mệnh danh là những người sống tình cảm, lạc quan và nhìn cuộc sống tích cực. Chính vì vậy họ thường gặp dữ hoá lành, nhận được sự giúp đỡ từ nhiều phía.

Đúng 4 ngày tới (13/7 - 16/7),> con giáp này sắp tới sẽ có nhiều cơ hội tìm đến, có sự kiện vui trong gia đình và nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, mỗi ngày đều tốt hơn ngày trước. Những người sinh năm Hợi cũng sẽ có nhiều thay đổi về mặt tình cảm lẫn tinh thần. Bản mệnh quyết đoán trong mọi việc, cơ hội gặp gỡ và được quý nhân trợ giúp, họ sẽ từng bước đạt được những thành công lớn và vững chắc.

Tuổi Hợi có nhiều lộc lá trong năm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tài vận của người tuổi Mão đang trên đà tăng tiến, nhưng vượng nhất là đúng 4 ngày tới (13/7 - 16/7). Với người làm đầu tư, kinh doanh, >tử vi cho thấy bản mệnh chẳng cần phải tìm kiếm tài lộc đâu xa, sẽ có người tự mang tới cho bạn.

Tuổi Mão năm nay được Ngọc Hoàng ban phước, có thể sẽ được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy hướng đi thuận lợi dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho mình, đã thế còn đem lại nguồn tài chính dư dả. Nếu biết tranh thủ tận dụng lợi thế lúc này thì bạn có thể được cất nhắc lên một vị trí cao hơn, xứng đáng với năng lực của mình hơn. Phương diện công danh của bản mệnh cũng có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan trong tuần này nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Tuy nhiên dù thời điểm nào, bạn cũng vẫn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư tiền bạc để hạn chế rủi ro tiềm ẩn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe