Tử vi cho hay, đúng 4 giờ sáng mai (15/9), 3 con giáp may mắn nhất thiên hạ, cơ hội làm giàu đến gần, sự nghiệp thịnh vượng, của cải tăng như phi mã.

Thiên Bảo (t/h) 13:23 14/09/2022

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ vốn là >con giáp mang nhiều phúc khí và may mắn. Nếu có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng.

Không những thế, con giáp tuổi Ngọ có tính tình hiền lành, nhân hậu, dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác nên ngày qua ngày họ càng tích được nhiều phúc đức hơn. Trong những năm vừa qua, tuổi Ngọ đã phải đối mặt với một số sóng gió nhưng không mấy đáng kể.

Đúng 4 giờ sáng mai (15/9), tuổi Ngọ không chỉ đem lại vận may cho mình mà con giáp này còn giúp gia đình ngày càng thịnh vượng phát đạt. 

Đúng 4 giờ sáng mai (15/9), tuổi Ngọ không chỉ đem lại vận may cho mình mà con giáp này còn giúp gia đình ngày càng thịnh vượng phát đạt. Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này được chiếu cố giúp mọi công việc kinh doanh đều có chuyển biến tích cực, cuối năm có khả năng tạo dựng được khối tài sản to lớn, giúp gia đình sống sung túc, thịnh vượng. Nếu may mắn hơn con giáp Ngọ có thể xây dựng cơ ngơi vững chắc không chỉ đến hết năm mà còn là nền tảng vững chắc đế sống đến hết đời.

Tuổi Tuất

Hầu hết những người tuổi Tuất đều nhẹ nhàng, hài hước và được nhiều người yêu thích. Cho dù khó khăn đến đâu tuổi Tuất vẫn lạc quan, tìm kiếm con đường đi riêng nhằm cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn.

Tử vi dự báo, đúng 4 giờ sáng mai (15/9), vận may sẽ nhắm đến tuổi Tuất. Trong công việc, người cầm tinh con Tuất sẽ xoay chuyển được tình thế, ngày một thăng hoa hơn. Mọi ước mong, chờ đợi và cả những kì vọng của Tuất sẽ được toại nguyện, những mục tiêu thật cao trước đó được chinh phục dễ dàng.

Tử vi dự báo, đúng 4 giờ sáng mai (15/9), vận may sẽ nhắm đến tuổi Tuất. Trong công việc, người cầm tinh con Tuất sẽ xoay chuyển được tình thế. Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung, tuổi Tuất có nhiều triển vọng, tài lộc rủng rỉnh, mọi việc đều đi lên theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhanh xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Hợi bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Đúng 4 giờ sáng mai (15/9), người tuổi Hợi có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này làm kinh doanh trước đó từng chật vật, khó khăn thì thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Người tuổi này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thỏa mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe