Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp dưới đây chính thức hết khổ, sự nghiệp như 'diều gặp gió', Thần Tài bám gót dễ có trong tay bạc tỷ vào đúng 4 giờ chiều ngày 21/8/2022.

Vương Khuê Cát (TH) 08:55 21/08/2022

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ trong thời điểm tới. Mọi người tin tưởng khi giao công việc cho bạn, bởi dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp đến đâu, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý.

Bên cạnh đó, trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy> con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ trong thời điểm tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Đúng 4 giờ chiều ngày 21/8, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Thậm chí bản mệnh có thể tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, bạn đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chùn bước. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt, đừng đánh giá thấp bản thân.

Đúng 4 giờ chiều ngày 21/8, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất trở nên vô cùng tốt đẹp vào đúng 4 giờ chiều ngày hôm nay. Bạn còn có thể được nhận một khoản tiền lương hoặc thưởng nóng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua. 

May mắn, phương diện tài lộc của bản mệnh lại có nhiều điểm sáng. Thiên Tài cho thấy một số người còn có cơ hội giàu lên nhanh chóng dựa vào vận may. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải xác định rằng mình không nên quá dựa dẫm vào số tiền "từ trên trời rơi xuống".

Mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất trở nên vô cùng tốt đẹp vào đúng 4 giờ chiều ngày hôm nay. - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Vương Khuê Cát (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe