Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây vận đỏ như son, mở cửa ra là Thần Tài nghênh đón, Cát Tinh nâng đỡ, đứng trên núi tiền vào đúng 4 giờ chiều ngày 2/8/2022.

Hoa Mộc Lan (TH) 10:35 02/08/2022

Tuổi Dần

Sự nâng đỡ của Thần Tài, người tuổi Dần sẽ dần đạt được bước tiến khả quan trên đường công danh vào đúng 4 giờ chiều ngày 2/8/2022. Công việc của bản mệnh tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn đạt được thành tích rất khả quan, chỉ cần tập trung hết sức nhiệm vụ được phân công mà thôi.

Cát thần này cũng giúp ích rất lớn cho chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này. Những người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu, xem mặt thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy cứ tự nhiên đón nhận mọi thứ. Các cặp đôi có một ngày bình ổn khi luôn quan tâm đến nhau.

Sự nâng đỡ của Thần Tài, người tuổi Dần sẽ dần đạt được bước tiến khả quan trên đường công danh - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão được Cát Tinh hỗ trợ nên vận trình công danh sự nghiệp có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh có sự quyết đoán và dứt khoát khi cần phải lựa chọn con đường phía trước. Bạn hiểu rõ mình có thế mạnh ở đâu nên không bỏ lỡ thời cơ mà cố gắng hết mình để phát huy năng lực của bản thân.

Có thể nói,> con giáp này tìm ra niềm vui trong công việc của mình. Tuy có hơi bận rộn một chút nhưng tinh thần bạn vẫn luôn phơi phới, tập trung làm việc cả ngày đem về hiệu suất rất khả quan. Bạn có thể còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi tinh thần làm việc của mình đã truyền cảm hứng cho đồng nghiệp xung quanh.

Người tuổi Mão được Cát Tinh hỗ trợ nên vận trình công danh sự nghiệp có phần khởi sắc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đúng 4 giờ chiều ngày hôm nay, người tuổi Tuất có thể sẽ trúng lớn, mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát, giúp con giáp này kiếm được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông. Bạn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông, mưu cầu giàu sang, tài lộc về mọi mặt hưng vượng, hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

Có ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc không ngừng. Sự chân thành của bản mệnh đã làm đối phương cảm động và quyết định cho bạn cơ hội để tìm hiểu sâu hơn. Bản mệnh vui mừng và hạnh phúc trước tin vui bất ngờ ngoài sức tưởng tượng đó.

Người tuổi Tuất có thể sẽ trúng lớn, mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát, giúp con giáp này kiếm được nhiều của cải - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoa Mộc Lan (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe