Theo tử vi 12 con giáp đúng 3h sáng mai (18/9/2022), 3 con giáp may mắn trúng thưởng giải đặc biệt trăm tỷ, cuộc sống bước sang trang mới, thích mua gì cũng dễ như trở bàn tay.

Cự Giải (TH) 16:10 17/09/2022

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thu nhập khá trong những tháng cuối cùng của năm 2022. Tuy nhiên, để có được điều này bạn đã đánh đổi rất nhiều thứ như thời gian, công sức, mồ hôi, nước mắt...chính vì vậy đừng vội nản chí nhé, mọi sự thành công đều phải đánh đổi nhiều thứ mà. 

Tử vi cho biết đúng 3h sáng mai (18/9/2022) với người làm ăn kinh doanh, khó khăn được tháo gỡ, bạn nhận thành quả từ công việc cũ đem lại, ngoài ra, việc buôn bán cũng gặp thời, bạn có con mắt tinh đời nên thường đi trước thời đại, khách hàng đông đúc, một vốn bốn lời.

Với người làm công ăn lương, bạn nhận được sự cất nhắc của cấp trên, chỉ cần bạn có màn thể hiện tốt trong thời gian tới khả năng thăng quan tiến chức hay tăng lương là dễ như trở bàn tay. Tuy nhiên, cuối năm, tài lộc có dấu hiệu tiêu hao nhiều, chủ yếu dùng để thực hiện các công việc trọng đại như cưới hỏi, xây sửa nhà cửa. Bạn cần cân nhắc kĩ để đưa ra những quyết định tối ưu, giúp đảm bảo cân bằng thu chi và tránh thất thoát tiền bạc một cảnh lảng nhách. 

Tử vi cho biết đúng 3h sáng mai (18/9/2022) với người làm ăn kinh doanh, khó khăn được tháo gỡ, bạn nhận thành quả từ công việc cũ đem lại, ngoài ra, việc buôn bán cũng gặp thời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo >tử vi >12 >con giáp đúng 3h sáng mai (18/9/2022) sẽ là một ngày vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi và làm như thế nào để có được thành công mà bản thân ao ước. 

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra. Thậm chí nếu làm tốt khả năng cuối năm nay vị trí trưởng phòng khả năng cao sẽ là của họ đấy. 

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì trong thời gian này cũng rất thuận lợi. Năm nay người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

Theo tử vi 12 con giáp đúng 3h sáng mai (18/9/2022) sẽ là một ngày vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời. Tử vi cho biết nhờ có quý nhân bên cạnh. Trong công việc, Sửu tránh được những sai sót không đáng có, rất được lòng cấp trên.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho bản mệnh các cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy đến với bạn. Tuy nhiên, con giáp này chớ nên vội vàng đấy nhé. 

Chuyện tình cảm cũng khá lý tưởng. Sửu và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau trong nhiều vấn đề mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Cuộc sống cũng được cải thiện đáng kể khi tài chính dồi dào nhờ vào khoản tiến trúng thưởng. 

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối tuần này khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cự Giải (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe