Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ tài lộc "rủng rỉnh", tay trái chạm vàng, tay phải vét bạc thiên hạ trong 3 tuần tới.

Tang Vô Yên (TH) 08:30 01/01/2022

Tuổi Dần

Trong 3 tuần tới, >con giáp may mắn này có đường tài lộc rủng rỉnh, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát tài nhanh chóng. Đây là cơ hội đầu tư rất tốt mà> con giáp này nên tận dụng để có thêm tích lũy cho bản thân.

Ngoài ra, chuyện tình cảm có chiều hướng tiến triển tốt đẹp khi Hỏa sinh Thổ. Nếu yêu lâu, bạn có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm để đôi lứa có thể sớm hôm chăm sóc cho nhau. Người độc thân hãy cứ hy vọng rằng sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự của riêng mình.

Tuổi Ngọ

Trong thời gian tới, con giáp này sẽ hoàn toàn chủ động, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Có thể nói không có việc gì có thể làm khó bạn trong ngày bản mệnh đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình hình. Đồng thời, Chính Tài cũng giúp nguồn thu nhập chính của bạn được cải thiện đáng kể, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Kinh doanh buôn bán nhờ thế cũng đem về cho bạn lợi nhuận vô cùng rủng rỉnh.

Vận trình tình duyên của con giáp này khá là suôn sẻ và "nở hoa", đặc biệt đối với phụ nữ, không những có khả năng xây dựng sự nghiệp viên mãn mà còn được tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. 

Tuổi Tuất

Những người thuộc con giáp này sẽ đón nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và nhân ái trong ngày. Bạn sẽ thấy các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của mình vô cùng hài hòa, dù có khúc mắc từ trước cũng nhanh chóng được hóa giải tốt đẹp.

Cục diện tam hợp xuất hiện hôm nay còn báo hiệu tin vui về đường tình duyên của tuổi Tuất. Đầu năm hỷ khí sẽ ngập tràn, người độc thân có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe