Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thăng hạng giàu sang, công danh - sự nghiệp lên hương.

Lan Chi (t/h) 22:30 03/10/2024

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu sẽ có một ngày đầy hứa hẹn với nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, để duy trì thành công, bạn cần xem xét và điều chỉnh các kế hoạch sao cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Có những tín hiệu tích cực trong vận trình tài lộc, tuổi Dậu có thể nhận được tin vui về tiền bạc hoặc sự giúp đỡ từ người khác, hãy tận dụng cơ hội này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến >sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi cho biết người tuổi Dần sẽ được quý nhân đánh giá cao trong thời gian sắp tới. Sự nghiệp và vận may tài chính của họ sẽ được cải thiện, cuộc sống hanh thông giàu có. Nhưng để đạt được những mục tiêu của mình thì họ cần nắm bắt cơ hội, tích cực thể hiện tài năng, khả năng của mình, giành được sự tin tưởng và ghi nhận của cấp trên và đồng nghiệp.

Trong công việc, người tuổi Dần cần chú ý đến chi tiết và nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề của mình. Với người làm ăn đầu tư thì sẽ có người chỉ lối dẫn đường nên đầu tư đúng tiền bạc thu về nhiều hơn. 

Về mặt may mắn tài chính, tuổi Dần là> con giáp thông minh có tầm nhìn chiến lược tốt. Đặc biệt họ nhận được sự giúp đỡ của Tam Hợp 3 ngôi sao Lục Tốn, Kim Thần, và Giải Thần là những ngôi nhà may mắn chủ về tiền tài, kinh doanh và học vấn nên họ có thể mở rộng lĩnh vực làm ăn của mình.

Nêu như tuổi Dần biết tận dụng thời gian này thì trong tương lai họ sẽ không quá lo lắng tới tiền bạc nữa, cuộc sống có thể chuyển đổi vô cùng tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe