Tử vi cho hay, 3 con giáp có nhiều điềm lành trong công việc và cuộc sống, Thần tài tìm để ban lộc, phú quý không gì sánh bằng.

Hoa Tiên (t/h) 16:23 26/07/2022

Tuổi Sửu

Dưới ảnh hưởng của năm Dần, người tuổi Sửu hứa hẹn rất nhiều điều tốt đẹp. Đúng 3 ngày tới (29/7) là thời gian vô cùng may mắn cho những người tuổi Sửu. Họ đã có một năm đầy sóng gió và dường như được bù đắp lại trong năm Nhâm Dần này.

Tử vi học có nói, thời điểm tươi sáng nhất cho vận mệnh của người tuổi Sửu rơi đúng 3 ngày tới (29/7) trở về sau này. Đây là lúc hầu như họ làm gì cũng có kết quả tốt, đầu tư vào đâu cũng thành công, dù có kế hoạch hay dự định gì thì khả năng trở thành hiện thực cũng đều rất cao.

Cùng với bản tính chăm chỉ, cần kiệm và khiêm tốn của đa số những người sinh năm Sửu, hứa hẹn có khoảng thời gian vô cùng viên mãn cả về chuyện tiền bạc lẫn chuyện tình yêu – hôn nhân. Đặc biệt, những người độc thân sẽ gặp một quý nhân – người đóng vai trò quan trọng giúp chuyện tình duyên của họ tiến lên một bước tiến mới.

Con giáp Sửu gặt hái nhiều thành tích trong thời gian này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn nhanh nhẹn, hiền từ nên đi đâu cũng được nhiều người quý mến, giúp đỡ. Trong cuộc sống, tuổi Mão thường đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng để tìm kiếm được nhiều cơ hội thăng tiến. Tử vi học có nói, đúng 3 ngày tới (29/7) người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Tuổi Mão sẽ cảm nhận được vận may đang lội ngược dòng, càng chăm chỉ càng thăng tiến, từ giai đoạn này trở đi những người tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, đặc biệt sẽ ngày càng giàu có và thăng hoa hơn.

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày dư dả và sung túc đối với người tuổi Mão. Bạn có thể được thừa hưởng một khối tài sản kha khá do những người đi trước để lại. Đây chính là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định giá trị bản thân mình.

Tuổi Mão dễ dàng ghi nhiều thành tích. Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương có thể được nhận một khoản tiền thưởng khá. Đó là quyền lợi và cũng là thành quả xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Hãy cố gắng hơn nữa để có thể tiến xa hơn.

Tuổi Thân

Đúng 3 ngày tới (29/7), tuổi Thân làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Tỷ Kiên cho thấy tuổi Thân khéo léo trong ứng xử với mọi người ngày hôm nay, đặc biệt là nơi gia đình, mọi người đang trở nên rất yêu thương bạn. Ngũ hành tương sinh cho phép bạn thực hiện một điều gì đó táo bạo và có thể chấp nhận thử thách. Đúng 3 ngày tới (29/7), Thần Tài tiếp thêm cho bạn sức mạnh vượt qua nhiều khó khăn trong thời gian này.

Trong thời gian kể trên, bạn dễ dàng gặp Hỷ Thần, Tài Thần, nhiều may mắn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, bạn sẽ tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoa Tiên (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe