Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp viên mãn, tài lộc hanh thông, có tin vui về tiền bạc và công việc.

Hạ Lam (t/h) 07:33 22/05/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Dậu có cơ hội được thăng chức hoặc tăng lương. Bản mệnh đã không ngừng cố gắng suốt thời gian qua và được cấp trên ghi nhận, sẵn sàng dành cho bản mệnh một vị trí xứng đáng hơn với năng lực.

Với người làm các công việc kinh doanh, buôn bán, bản tính xởi lởi giúp bản mệnh nhận được sự yêu mến của khách hàng. Nếu nguồn tài chính đang dư dả, bản mệnh có thể cân nhắc mở rộng quy mô buôn bán hoặc sản xuất, giúp tiền đổ về túi ngày một nhiều hơn.

Con giáp này cũng đón tin vui trên phương diện tình cảm. Bản mệnh có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Hai người thấy hợp nhau ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu chính là con giáp chăm chỉ may mắn càng nỗ lực thì về già càng giàu có. Đặc biệt, người tuổi Sửu chính là con giáp thành công vang dội trong tuần mới, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. Đặc biệt, với bản lĩnh lãnh đạo vốn có và tầm nhìn xa trông rộng, tuổi Sửu không chỉ xuất sắc trong việc điều hành và định hướng phát triển, cuộc sống trở nên viên mãn.

Tử vi tuần mới người tuổi Sửu chính là con giáp cầu được ước thấy đắc lộc đắc tài càng chăm chỉ thì túi tiền càng trở nên rủng rỉnh giàu có hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng có cơ hội để gặp gỡ và kết nối với những nhân vật quan trọng trong ngành cũng sẽ tăng lên đáng kể, mở ra những cánh cửa mới cho sự nghiệp của họ. Những người tuổi Sửu hãy biết nắm bắt lấy cơ hội trời cho này nhé.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nấu ăn ngoan, luôn hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Thời gian này tuổi Tuất khéo léo hoàn thành công việc trong khả năng của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành việc bản thân đảm nhận.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn không muốn kéo dài, tìm một người thích hợp và trân trọng nhau hơn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, khó cải thiện nhanh chóng. 

Sức khoẻ: Cơ thể đã chịu nhiều áp lực, bạn cần giải tỏa.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe