Tử vi 12 con giáp có nói, vào đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9), 3 con giáp lội ngược dòng nắm lấy vận may, tiền của dư dôi, gia tài kếch xù, ăn nên làm ra.

Đại Hồng Thủy (TH) 19:48 18/09/2022

Tuổi Tỵ

Theo >tử vi >12 con giáp, trời sinh những người tuổi Tỵ vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tận dụng mọi ưu điểm của bản thân để tìm kiếm cơ hội tốt xây dựng cuộc sống ấm no, viên mãn. Người tuổi Tỵ thường thành công trong nhiều lĩnh vực, họ là người rất tài năng và có khả năng thích ứng với môi trường mới cực kỳ tốt.

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9), vận may của tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng. Cụ thể, con giáp may mắn tuổi Tỵ sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Mọi hỷ sự và điều may mắn đều đến trong khoảng thời gian này, hãy tranh thủ cơ hội để phát triển mọi thứ lên tầm cao mới.

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9), vận may của tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý trời sinh cá tính, nhanh nhẹn, lại bản lĩnh và dám dấn thân. Những người cầm tinh con Chuột dám nghĩ dám làm, không sợ khổ cực và kiên trì theo đuổi đam mê. Thế nên, dù phải trầy trật kiếm tiền, cực khổ vô cùng nhưng Tý sẽ có cuộc sống sung túc đủ đầy với bạc tiền rủng rỉnh.

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9), con giáp tuổi Tý sẽ liên tục đón tin vui tài lộc vào nhà. Với người làm công ăn lương, công việc sẽ tiến triển khá tốt, kế hoạch thực hiện nhuần nhuyễn, phối hợp với đồng nghiệp nhịp nhàng. Với người theo nghiệp kinh doanh, đây là giai đoạn gặt hái được nhiều thuận lợi hơn người.

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9), con giáp tuổi Tý sẽ liên tục đón tin vui tài lộc vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9) hứa hẹn là thời điểm đại phát tài đối với những người tuổi Sửu. Công việc thuận lợi mang đến cho bạn rất nhiều mối quan hệ khả quan có lợi cho việc kiếm tiền của mình. Việc kết giao với những chuyên gia trong nghề khiến bạn mở mang nhiều kiến thức và mở ra nhiều triển vọng cho việc "ra riêng" trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn không ngừng trau dồi năng lực về lĩnh vực đầu tư và từng bước dấn thân vào con đường đầy mới mẻ này, sự thận trọng cũng là cần thiết giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn để không gây ra những tổn thất đáng tiếc. Có thể nói, nhờ Thần Tài đưa đường, dẫn lối, con đường trở thành đại gia của bạn ngày càng gần và chắc chắn hơn bao giờ hết.

Đúng 3 ngày đầu tuần (19, 20, 21/9) hứa hẹn là thời điểm đại phát tài đối với những người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe