Tử vi 12 con giáp có nói, đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10), 3 con giáp này đại thành công trên mọi phương diện, tài lộc rực rỡ, giàu càng thêm giàu.

Đại Hồng Thủy (TH) 19:48 06/10/2022

Tuổi Tý

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10) là thời điểm khá tốt với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Nhờ có Chính Quan chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ tìm được hướng đi đúng cho mình. Nếu giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, Tý sẽ được lãnh đạo tin tưởng và mở ra con đường phát triển cho tương lai.

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tý làm ăn khác tốt, chủ yếu là nhờ việc hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Lợi nhuận có thể không đến một cách ồ ạt nhưng nó cho thấy Tý đang có những bước tiến ổn định, vững chắc trên con đường làm giàu.

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10) là thời điểm khá tốt với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ là những người có tính cách hoạt bát, lạc quan, yêu đời, luôn tự tin vào bản thân và thích sáng tạo. Người tuổi Ngọ thường gặt hái được nhiều thành công nhờ vào sự lanh lợi và bản lĩnh sinh tồn không phải ai cũng có.

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10), tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống bắt đầu được cải thiện, sự nghiệp cũng gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển. Cuối năm nay, tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần nhận hỷ sự, những năm về sau không lo cơm áo gạo tiền mà chỉ việc tận hưởng cuộc sống thăng hoa.

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10), tuổi Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống bắt đầu được cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu sở hữu tính cách thẳng thắn, chính trực, biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, người tuổi Dậu chăm chỉ, siêng năng, biết cách xây dựng và vun đắp các mối quan hệ, nhờ vậy mà họ dễ gặp được nhiều cơ hội đổi đời.

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10), vận may của người tuổi Dậu bắt đầu ập đến nếu biết nắm bắt cơ hội, trau dồi bản thân đủ đầy sẽ phất lên nhanh chóng. Lúc này tiền tài của cải đều tăng lên nhanh như diều gặp gió, cuối năm có thể mua được cả nhà lẫn xe.

Đúng 3 ngày cuối tuần (7, 8, 9/10), vận may của người tuổi Dậu bắt đầu ập đến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe