Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp này gặp nhiều may mắn, cuộc sống thuận lợi.

Kim (t/h) 06:38 27/10/2022

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày cuối tháng 10, tuổi Ngọ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Đây là lúc >con giáp này có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới sau những ngày tháng nỗ lực làm việc chăm chỉ.

Công việc phát triển thuận lợi nên thu nhập của tuổi Ngọ cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cũng chi tiêu thoải mái hơn. Sau bao đợi chờ, cơ hội phát tài cũng tìm đến tuổi Ngọ giúp bản mệnh có cuộc sống sung túc, ấm no hơn.

Vận trình công danh của tuổi Ngọ bước vào giai đoạn vượng phát. Những người có ý định đầu tư lớn hay đổi công việc có thể hoàn thành mong muốn của mình. Bản mệnh nên dành thời gian lắng nghe từ những người xung quanh, người có kinh nghiệm để con đường phát triển thuận lợi hơn.

Tử vi dự báo rằng trong 3 ngày cuối tháng 10, tuổi Ngọ nhận được nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phần lớn những người tuổi Tuất trời sinh có đầu óc nhạy bén, linh hoạt và hoạt bát. Nếu như thời gian gần đây, người tuổi Tuất gặp không ít khó khăn thì trong 3 ngày cuối tháng 10 sẽ là lúc họ giải quyết êm đẹp. Từ đây công việc sẽ dần trở nên khởi sắc hơn.

Những người tuổi Tuất có chí tiến thủ, có chí hướng theo đuổi sự giàu có. Thời gian tới chỉ cần Tuất kiên trì làm việc thì nhất định sẽ gặt hái được kết quả mỹ mãn. Người tuổi Tuất cũng có sức bền và tính kiên trì đáng kinh ngạc. Thời cơ đến, người tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền, >đời sống vật chất không ngừng được cải thiện.

Không chỉ vậy, từ nay tới cuối năm người tuổi Tuất còn được dự báo rất may mắn. Tiền kiếm được ngày càng nhiều, cuộc sống ấm no.

 Trong 3 ngày cuối tháng 10 sẽ là lúc công việc của tuổi Tuất sẽ dần trở nên khởi sắc hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều tài năng, phóng khoáng, có ý chí vươn lên. Con giáp này khá thức thời, có tầm nhìn xa. Vì vậy, người tuổi này không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân chứ không an phận, hài lòng với những gì mình đã có.

Trong 3 ngày cuối tháng 10, người tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này buôn bán phát tài. Họ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến.

Người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái hoặc được nhận thêm công việc, kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt cũng mưa thuận gió hòa, >sức khỏe dồi dào. Kiếm được nhiều tiền, họ lại biết tiết kiệm, quản lý tài sản nên tiền bạc tích cóp được sẽ đầy túi.

Trong 3 ngày cuối tháng 10, người tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe